Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Develop and implement marketing strategies for company's products and services
Manage the marketing digital teams
Work closely with sales team for leads conversion process
Sale support for the main distribution channels (brand activation, promotion, brand image)
People leadership and development
Analytics and Reporting, Web and E-marketing
Take brand ownership and provide the vision, mission, goals and strategies
Analyze brand position in the market and targeted consumers insights
Public relations (information for PR purposes, writing press releases…)
Yêu Cầu Công Việc
At least 4 working years’ experience in related area & 2 years supervisory experience
Bachelor degree in business and other related fields.
Advanced presentation, interpersonal, time management, and organisational skills
Excellent people skills and experience establishing, maintaining and leveraging on relationship to grow our services.
Ability to work both independently and in a team environment
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 28 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -Thứ 6
- Phúc lợi:
Lương hàng tháng và lương tháng thứ 13.
Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế.
Miễn giảm học phí theo chính sách của công ty. - Lương: Cạnh tranh
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.