Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
1.1. Lễ tân
- Tiếp đón, chỉ dẫn khách đến làm việc
- Trực văn phòng công ty, đảm bảo duy trì trật tự văn phòng
1.2. Văn thư
- Quản lý công văn đi - đến, chuyển tài liệu theo quy trình giải quyết công việc
- Đóng dấu công văn, tài liệu
- Kiểm tra, soạn thảo văn bản, đánh máy
1.3. Lưu trữ
- Quản lý tài liệu bản cứng và tài liệu điện tử của Công ty gồm: Lưu trữ, bảo quản, cấp phát tài liệu, chỉnh lý
- Số hóa tài liệu, đưa vào lưu trữ điện tử
- Cung cấp tài liệu, sao lưu, công chứng tài liệu theo yêu cầu của các Phòng, Ban sau khi được duyệt
1.4. Các công việc hành chính khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
2. Tiêu chuẩn tuyển dụng
2.1. Năng lực chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Văn thư - Lưu trữ, Quản trị Văn phòng, Hành chính - Nhân sự, Lễ tân,... Học viện Hành chính, Luật....
- Có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng soạn thảo văn bản và sử dụng thành thạo tin học văn phòng
2.2. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả
- Có tư duy mạch lạc.
2.3. Các yêu cầu khác
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Hoàn cảnh gia đình phù hợp, có thể đi sớm về muộn theo yêu cầu công việc.
3. Thu nhập: 10 - 12 triệu/tháng
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.