Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng chủ yếu qua điện thoại
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+
- Hỗ trợ gọi chăm sóc khách hàng của truyền hình số K+ (về tình hình sử dụng, các vấn đề cần hỗ trợ,...)
- KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
- Xoay ca luân phiên:
- Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc là sinh viên đang chờ bằng (không yêu cầu đúng chuyên ngành)
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Thái độ tốt, tư duy tích cực
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ/tháng + thưởng
- Thử việc được nhận 100% lương
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có kinh nghiệm CSKH, telesale là lợi thế.Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc (máy tính, tài liệu, phụ kiện,....)
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn với cơ chế rõ ràng, minh bạch
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.