Mô tả công việc
Quản lý, điều hành phòng Marketing
Xây dựng và đánh giá KPI của bộ phận Marketing cũng như KPI cho từng nhân viên.
Liên hệ, kết hợp triển khai công việc với các bộ phận trong các chiến dịch chung.
Lập kế hoạch, dự toán, tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu, sự kiện thương mại, sự kiện đồng thương hiệu với các đối tác.
Xây dựng chiến lược, ngân sách, nội dung, chạy quảng cáo facebook, quảng cáo google, quảng cáo zalo, thương mại điện tử,.... Cho các chiến dịch thúc đẩy bán hàng.
Nghiên cứu, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh, dịch vụ của công ty.
Quản trị và giải quyết các khủng hoảng truyền thông, khiếu nại sản phẩm, dịch vụ. Xử lý rủi ro phát sinh trong quá trình vận hành các chiến dịch.
Quản lý ngân sách Marketing, làm thủ tục thanh toán các khoản liên quan.
Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, điều hành & giám sát kế hoạch thực hiện các hoạt động truyền thông định kỳ cũng như các chương trình Marketing phát sinh.
Xây dựng và triển khai các kế hoạch Marketing nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu đã đề ra theo kế hoạch
Phụ trách quản lý chuyên môn phòng Marketing
Chạy performance ra leads
Nghiên cứu thị trường/ đề xuất dịch vụ/sản phẩm mới & định hướng truyền thông
Tổ chức sự kiện/ Phát triển đối tác/ Tài liệu tờ rơi/clip giới thiệu về phòng khám.
Triển khai các hoạt động truyền thông/ thương hiệu/PR Booking/Chạy ads branding.
Triển khai SEO/ Inbound Marketing.
Quản lý phần mềm (CRM, call center, hệ thống thông tin khách hàng, Marketing automation tools...)
Tiếp đón, ngoại giao và làm việc với các cơ quan báo chí/ truyền thông.
PR booking/ Seeding/phát triển group.
Tiếp đón, ngoại giao và làm việc với các đối tác/ Nhà cung cấp
Đào tạo và hỗ trợ nhân viên
Quản lý nhân sự (phân công công việc, hỗ trợ nhân viên, thúc đẩy, tạo động lực) và quản lý tiến độ + chất lượng công việc để đảm bảo hoàn thành. Nếu có phát sinh có sẵn phương án can thiệp để xử lý kịp thời.
Báo cáo cho Trưởng phòng Marketing theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn
Tốt nghiệp ngành Truyền thông, Marketing hoặc chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm
Có tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện đa khoa tư nhân,...
Kỹ năng
Có kiến thức & kinh nghiệm về Truyền thông, Marketing, PR trong lĩnh vực làm đẹp
Sáng tạo, biết cách xây dựng ý tưởng truyền thông và xây dựng kịch bản MC, kịch bản video, ...
Kỹ năng Lãnh đạo, đàm phán, Giao tiếp tốt, ...
Yêu cầu khác
Có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê công việc
Chịu được áp lực công việc, kiên trì và có tinh thần giải quyết khó khăn (nếu có)
Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc
Quyền lợi
Thu nhập 20- 25M (Có thể cao hơn tùy theo năng lực)
Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
Đóng BHXH theo đúng quy định
Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.