Mô tả công việc
Chịu
trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động marketing của công ty, đảm bảo mục tiêu về thươnghiệu và tăng trưởng doanh số theo chiến lược phát triển toàn công ty.
Xây dựng kế hoạch, triển khai & quản lý triển khai các chương trình Marketing hiệu quả trên các kênh Online và Offline.
Theo dõi và nghiên cứu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranhđể xác định thị trường và khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm và kênh Marketing phù hợp mới.
Quản lý và phân bổ ngân sách cũng như thực hiện tối ưu ngân sách marektingtrên mỗi kênh và mỗi chiến dịch.
Xây dựng, tổ chức, đào tạo và quản lýđội ngũ Phòng Marketing.
Báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Điều hành thực hiện các chiến dịch Marketing; đo lường hiệu quả thực thi, phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý từng thời kỳ.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học & Cao đẳng liên quan Marketing, Pr, Truyềnthông, Báo chí, quản trị kinh doanh,...
Kinh nghiệm: ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành: Mỹ phẩm, Spa, làm đẹp, Dược phẩm,... hoặc làm tại các công ty agency và có kinh nghiệm triển khai hệ thống Marketing & Digital đa kênh.
Có kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing, nắm bắt rõ các xu hướng mới nhất của Digital Marketing, đặc biệt là Facebook Marketing, Tiktok Marketing, ưu tiên có kinh nghiệmxây kênh và triển khai chiến dịch marketing sử dụng KOL, KOC.
Có tư duy logic và khả năng phântích dữ liệu vàđưa ra các phương án cải tiến
Chịu được áp lực cao trong công việc
Có khả năng hoạch định chiến lược, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch,bám đuổi mục tiêu.
Đã quản lý ngân sách lớn.
Ưa thích Marketing, nỗ lực học hỏi & làm việc.
Kiến thức chuyên sâu về các kênh quảng cáo Online và offline.
Quyền lợi
Thu nhập: upto 50 triệu đồng/tháng hoặc cao hơn tùy năng lực. Bao gồm: Lương cứng 30 – 40 triệu (có thể thỏa thuận) + Lương hiệu suất + Hoa hồng.
Review lương định kỳ 1 năm/1 lần hoặc theo hiệu quả công việc.
Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ, quản lý trong và ngoài công ty với các chuyên gia đầu ngành thực chiến trong lĩnh vực Marketing.
Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
Được khuyến khíchđề xuất những ý tưởng sáng tạo, dự án mới
Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party....
Môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 00:45:03
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.