Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing dài và ngắn hạn cho Phòng khám;
- Phụ trách lên kế hoạch và sản xuất các nội dung trên đa kênh: Website, Facebook, Instagram, TikTok...
- Nghiên cứu hành vi khách hàng (kênh, xu hướng, tâm lý, nhân khẩu học...) của từng phân khúc, từng nền tảng để cải thiện chất lượng nội dung nhằm tăng lượt tương tác và tăng lượt chuyển đổi trên các kênh
- Lên ý tưởng và biên tập kịch bản cho các nội dung quảng cáo, sáng tạo thông điệp truyền thông, phối hợp cùng team design, video và Performance để chạy các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
- Thường xuyên cập nhật xu hướng, nghiên cứu thị trường, các hoạt động của các kênh social/kênh offline cạnh tranh, tìm hiểu và nắm bắt hành vi người tiêu dùng.
- Thực hiện quản lý và giám sát team trong quá trình làm việc. Đồng thời đánh giá hiệu suất làm việc, phân công nhiệm vụ cho từng nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan (MKT, Quản trị kinh doanh ,Thương mại, ngoại thương, ..)
– Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Y Tế, Dược, F&B, bán lẻ,..)
– Giao tiếp tốt, hình thức ưa nhìn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.