Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 01 người
Làm giờ hành chính 8h – 17h ngày T2 – T6 & 8h – 12h T7
Địa chỉ làm việc: số 326 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Mô tả công việc:
Hoạt động truyền thông, tiếp thị
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm: Kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của công ty ra công chúng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và các mục tiêu của công ty.
- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, ...).
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch, các hoạt động quảng bá thương hiệu
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình, chiến dịch Marketing.
- Triển khai chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số, phương tiện truyền thông online; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên homepage của Website, Facebook ,Linkedin, Zalo...
- Chạy quảng cáo, giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook)
- Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống Website doanh nghiệp.
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
- Xây dựng, gìn giữ mối quan hệ với các đối tác truyền thông
- Quản lý ngân sách hoạt động Marketing và đảm bảo ngân sách từng chiến dịch Marketing trong hạn mức được phê duyệt
- Báo cáo Ban lãnh đạo về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông, luôn cải tiến, sáng tạo, đề xuất các chiến lược marketing giúp công ty ngày càng phát triển hơn.
Phát triển đội ngũ
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng trong trường hợp cần thiết.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học / Cao học chuyên ngành Marketing / Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý Marketing (Có kinh nghiệm trong ngành chiếu sáng hoặc điện tử viễn thông là một lợi thế)
- Có thế mạnh chạy quảng cáo
- Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu
- Hiểu biết sâu sắc về các công cụ Marketing kỹ thuật số.
- Lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, tổ triển khai công việc và khả năng quản lý hiệu suất đội nhóm tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt
- Am hiểu thị trường, nắm bắt xu hướng thị trường tốt
- Sáng tạo và nhạy bén với sự thay đổi
Quyền lợi:
- Thu nhập khởi điểm từ 20.000.000 – 25.000.000/tháng
- Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, chuyên nghiệp
- Hợp đồng lao động, BHXH, BHTN, BHYT theo Luật lao động
- Tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động văn hóa gắn kết của Công ty
- Các chế độ khác: Lương tháng thứ 13, Thưởng các ngày lễ, Du lịch, Teambuilding hàng năm, khám sức khỏe định kỳ…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.