S-Service Sài Gòn

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm S-Service Sài Gòn

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần S-Service Sài Gòn
[HCM] Giám Sát Thực Thi Thị Trường RED
S-Service Sài Gòn
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Supervising RED tracking team to build and enhance the execution standard and culture
2. Responsible for managing day-to-day operations of RED Auditors team, ensuring audit route plan is completed.
3. Plan and execute the survey route for RED trackers, considering the availability of present headcount and operation schedule, based on RED sampling principles and guidelines
4. Coaching the RED trackers and ensuring the RED tracking can achieve both qualitative and quantitative requirements.
5. Provide regular RED training to RED trackers at least once a year
6. Responsible in conducting field audit to ensure audit quality is in conformance to the standards i.e. via random check the results of RED tracking, to supervise the RED trackers if any errors found; To implement the Improvement plan to RED trackers if needed.
7. Lead Weekly RED tracker meeting
8. Update the product and customer list in the iRED system on monthly basis (in support by the IT team)
9. Supports the RED Operations manager in preparing the RED performance report that will be used for presentation to Sales and Commercial team to address areas of improvement and market opportunities.
10. Attends and participates to the regular RED meetings to align on changes and developments on RED audit plan
11. Ensures all audit documentation, reports, and records, are accurately maintained, and organized in supported by IT /Digital/System tools, this includes audit schedules/plan, information gathered in market, market findings, and other activities.- University degree or above;
- At least 2 years working experience in sales operations or merchandising, preferably in FMCG company, relevant working experience in store operations management will be an advantage,
- Excellent written and oral English and Local Language.
- Analytical and strong interpersonal skills; Strong negotiation & communication skills. Leading and managing changes.
- Collaborating with others; customer focus.
- Basic Computer Knowledge e.g. MS application MS Excel, MS Word, MS ppt, strong business development sense to explore sales opportunity, Continuous improvement competency. People management.
- Requires field work 80% of the time
***Vui lòng lưu ý rằng bằng việc nộp đơn ứng tuyển cho chúng tôi, bạn đồng ý cho phép chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân do bạn cung cấp cũng như do chúng tôi thu thập theo cách hợp pháp khác về bạn (có thể bao gồm dữ liệu nhạy cảm) nhằm mục đích tuyển dụng nhân sự của Công ty. Trường hợp bạn cung cấp dữ liệu cá nhân của người khác cho chúng tôi, bạn cũng cam kết rằng chúng tôi được phép nhận và xử lý những dữ liệu này cho mục đích mà bạn cung cấp. Bạn có thể gửi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ cho chúng tôi liên quan đến hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân thông qua địa chỉ email hrvn(at)coca-cola.com.vn. Để hiểu rõ hơn về hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân của chúng tôi, vui lòng truy cập đường dẫn www.swirecocacola.com/en/Others/Privacy-Policies.html đến Chính sách quyền riêng tư đầy đủ của Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam.
"Swire Coca-Cola luôn cam kết xây dựng một môi trường làm việc Đa dạng, Bình đẳng, và Hòa nhập. Chúng tôi tin rằng nguồn nhân lực đa dạng sẽ thúc đẩy các mục tiêu của công ty và góp phần vào thành công chung. Với cam kết tạo nên những cơ hội việc làm bình đẳng, Swire Coca-Cola tuyển dụng những cá nhân tài năng từ mọi hoàn cảnh và điều kiện khác nhau. Chúng tôi cố gắng kiến tạo một môi trường làm việc tôn trọng, hòa nhập và không có bất kỳ hình thức phân biệt đối xử, quấy rối hoặc đe dọa nào. Nếu bạn cần hỗ trợ đặc biệt vì lý do khuyết tật hoặc lý do nào khác trong quá trình tuyển dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email recruitment(at)coca-cola.com.vn. Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của bạn với công ty và cam kết trong việc xây dựng một nơi làm việc đa dạng và hòa nhập."Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần S-Service Sài Gòn
S-Service Sài Gòn Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty CP S-Service Sài Gòn và tên đăng ký là Công Ty CP S-Service Sài Gòn, đã hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực kinh tế dịch vụ chăm sóc và duy trì cảnh quan. Với vốn điều lệ 50.000.000.000đ. Giám đốc: (Ông) Ngô Văn Hùng . Vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi ở địa chỉ: Lầu 36, Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam. 

Những nghề phổ biến tại S-Service Sài Gòn

Bạn làm việc tại S-Service Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo S-Service Sài Gòn

S-Service Sài Gòn

Click để đánh giá