Mô tả công việc
- Phát triển và mở rộng thị trường quốc tế, đặc biệt là các thị trường tiềm năng
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp cận khách hàng để giới thiệu về sản phẩm của Công ty.
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng trên thị trường quốc tế.
- Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi.
- Giới thiệu mẫu sản phẩm mới tới khách hàng, thu thập và phân tích các thông tin phản hồi của khách hàng và thị trường.
- Lập và triển khai các kế hoạch gia tăng doanh số, quản lý công nợ và lên kế hoạch thu hồi công nợ.
- Tham gia vào các sự kiện triển lãm quốc tế để quảng bá sản phẩm của Công ty
- Tiếp đón khách hàng tới thăm quan và làm việc tại nhà máy
- Tổng hợp báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cử nhân các ngành kinh tế, kỹ thuật hoặc các ngành khác có liên quan
- Kinh Nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng quốc tế, ứng viên có kinh nghiệm bán hàng sản phẩm công nghiệp, xây dựng, khoáng sản là một lợi thế.
- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, viết).
- Sử dụng hệ thống CRM (ví dụ: Salesforce, HubSpot, Zoho được ưu tiên).
- Có kinh nghiệm với các công cụ và nền tảng tự động hóa bán hàng.
- Kiến thức chuyên sâu về LinkedIn và các nền tảng B2B khác để tạo khách hàng tiềm năng.
- Hiểu biết về tự động hóa marketing và chiến lược email marketing.
- Kỹ năng
· Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
· Giao tiếp và tương tác.
· Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
· Tỉ mỉ và có kỹ năng tổ chức tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, lương cứng từ 20-30tr+ hỗ trợ + thưởng % doanh thu
- Thời gian làm việc: 7.5h/ngày, Sáng từ 8h-12h, Chiều từ 13h30-17h, Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ các ngày lễ, tết hưởng nguyên lương
- Thưởng vào các dịp Lễ, tết (từ 500k-1tr), Lương tháng 13; Thưởng thâm niên, Thưởng hiệu quả theo doanh thu
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định sau 01 tháng thử việc
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ theo quy định Công ty;
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, đoàn kết, nhiều cơ hội học hỏi, đào tạo để nâng cao năng lực, nghiệp vụ chuyên môn;
- Chế độ phúc lợi: Tham quan, nghỉ mát, thăm hỏi, hiếu hỉ, tặng quà vào các ngày lễ tết đặc biệt như 8/3, 20/10, trung thu, 1/6...
- Được tham gia trải nghiệm các hoạt động văn hóa đa dạng, hấp dẫn: Thể thao, đọc sách, liên hoan, sinh nhật, team building...
Công ty cổ phần sản xuất kinh doanh Châu Hùng với đội ngũ Cổ đông sáng lập năng động đầy nhiệt huyết, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh Bao Bì, đặc biệt là bao bì giấy, thùng carton.
Đội ngũ nhân sự tâm huyết với nhiều năm kinh nghiệm, đầy tính trách nhiệm với nghề, đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, đảm bảo sự tận tâm trong công việc và đặt niềm tin của khách hàng là trên hết.
Sản phẩm thùng carton của Châu Hùng cam kết luôn đạt chất lượng cao, khả năng chịu nén, chịu bục tốt, kết cấu chắc chắn, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng như tiến độ gấp, hàng khổ lớn, số lượng lẻ…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Quy trình sản xuất chuyên nghiệp, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, tự động hoá cao, đạt công suất ổn định, đáp ứng tiến độ giao hàng và mục đích sử dụng của các cá nhân, doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí đóng gói, vừa quảng bá thương hiệu hiệu quả.