Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Marketing Executive - Mảng F&B
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
03/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Viết nội dung các bài đăng, nội dung các chương trình khuyến mãi của DPG: ADORA, Le Dong Phuong, Shang Garden, kịch bản chương trình event, kịch bản video ngắn, viết bài website
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo, viết bài quảng cáo, seeding...
- Quay phim và dựng video ngắn các event sự kiện sử dụng cho mục tiêu truyền thông online
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, lập báo cáo phân tích thị trường ngành hàng, báo kết quả truyền thông sau từng chiến dịch: báo cáo đến HĐQT, Tổng Giám Đốc, Ban Giám đốc, đối tác truyền thông.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành: Marketing, QTKD, truyền thông báo chí,....
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực content, planner.
- Từng làm việc trong phòng Marketing các Công ty bán lẻ hoặc Nhà hàng – Khách sạn, các ngành FMCG, mẹ và bé, ưu tiên các thương hiệu lớn, chuỗi tại Việt Nam hoặc thương hiệu của các Công ty đa quốc gia.
- Có kỹ năng viết lách, lập kế hoạch, nắm vững các kiến thức chuyên môn về truyền thông và Marketing.
- Có Porfolio cụ thể về kinh nghiệm và các dự án đã thực hiện là một lợi thế
- Có kinh nghiệm chụp ảnh và dựng phim
- Khả năng sáng tạo cao và kinh nghiệm ứng dụng AI vào công tác sáng tạo.
- Nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc.
- Tinh thần làm việc nhóm cao.
- Kỹ năng thống kê và phân tích số liệu.
- Nhạy bén với xu thế thị trường và người tiêu dùng.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word...
Quyền lợi được hưởng
- Tiền thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Nhà nước.
- Cơm trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng 13,...
- Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến.
Khu vực
MIICHISOFT
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5 tòa M, tòa nhà 6th Element, Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Xuân La, Tây Hồ
Miichisoft được thành lập vào ngày 1/4/2018, chỉ sau hơn 3 năm , công ty đã phát triển thần tốc với quy mô hơn 150 người , văn phòng liên tục mở rộng diện tích với nhiều trang thiết bị hiện tại.
Công ty đã có rất nhiều đối tác lớn , trong đó có cả những công ty doanh thu tỷ đô, đã lên sàn chứng khoán tại Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm theo chế độ nhà nước ban hành.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ.
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Miichisoft được thành lập vào ngày 1/4/2018
Mission
Chúng tôi mong muốn trở thành một công ty CNTT có thể khắc phục những sai sót, thiếu sót thường gặp trong ngành công nghệ và cung cấp các dịch vụ nhạy cảm một cách nhiệt tình.
Review MIICHISOFT
5.0
3 review
08/05/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Làm việc theo năng lực hưởng theo nhu cầu(RV)
08/05/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Công ty mới thành lập nhưng mọi plan đều rõ ràng(RV)
08/05/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Sếp trẻ, vui tính, quan tâm nhận viên(RV)
Những nghề phổ biến tại MIICHISOFT
Bạn làm việc tại MIICHISOFT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
MIICHISOFT
Click để đánh giá