Mô tả công việc
Account Executive - Nhân viên quản trị khách hàng chịu trách nhiệm thiết kế và vận hành các hạng mục công việc về kỹ thuật số và truyền thông mạng xã hội trong các dự án về Marcom hoặc Martech được giao:
- Hỗ trợ phân phối dự án và phân chia công việc từ buổi họp, pitching;
- Tham gia phát triển, xây dựng ý tưởng phục vụ việc triển khai dự án;
- Tham gia quản lý dự án hàng ngày cho các hạng mục: ngân sách, P&L, phạm vi, thời gian, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng về dự án và công việc được giao;
- Thực hiện và cập nhật các báo cáo liên quan về dự án theo định kỳ cho các công việc được giao;
- Làm việc với các nhà cung cấp để tìm kiếm và xem xét các đề xuất tốt nhất;
- Xác định cơ hội và thực hiện giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dự án từ việc sử dụng công cụ để tối ưu công việc, đảm bảo quy trình dự án và báo cáo tình hình dự án thường xuyên với khách hàng và cấp trên;
- Liên tục khám phá và tạo ra các giải pháp tối ưu nhằm nâng cao và cải thiện chất lượng dự án;
- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành về kinh tế, tiếp thị, quản trị kinh doanh, công nghệ, hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí nhân viên quan hệ khách hàng.
- Có kinh nghiệm về ít nhất một trong các lĩnh vực nền tảng số, truyền thông số, và quản trị truyền thông mạng xã hội
- Có kiến thức về tiếp thị và tiếp thị số là lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, biết lắng nghe, sẵn sàng học Có kinh nghiệm làm việc trong dự án tích hợp các lĩnh vực nền tảng số, truyền thông số, và quản trị truyền thông mạng xã hội, chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc nhóm.
- Có kinh nghiệm làm việc trong dự án tích hợp các lĩnh vực nền tảng số, truyền thông số, và quản trị truyền thông mạng xã hội.
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội được đào tạo toàn diện về Công nghệ số và Quản trị truyền thông kỹ thuật số;
- Có cơ hội tiếp cận với phương pháp và quy trình quản trị dự án truyền thông kỹ thuật số một cách có tổ chức và hiện đại;
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và có cơ hội tiếp cận những công nghệ tiên tiến;
- Các chính sách: Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp,...theo Luật Lao động.
- Cơ hội thăng tiến trong tương lai.
- Tham gia các đợt company trip, team building,...
Miichisoft được thành lập vào ngày 1/4/2018, chỉ sau hơn 3 năm , công ty đã phát triển thần tốc với quy mô hơn 150 người , văn phòng liên tục mở rộng diện tích với nhiều trang thiết bị hiện tại.
Công ty đã có rất nhiều đối tác lớn , trong đó có cả những công ty doanh thu tỷ đô, đã lên sàn chứng khoán tại Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm theo chế độ nhà nước ban hành.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ.
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Miichisoft được thành lập vào ngày 1/4/2018
Mission
Chúng tôi mong muốn trở thành một công ty CNTT có thể khắc phục những sai sót, thiếu sót thường gặp trong ngành công nghệ và cung cấp các dịch vụ nhạy cảm một cách nhiệt tình.
Review MIICHISOFT
Làm việc theo năng lực hưởng theo nhu cầu(RV)
Công ty mới thành lập nhưng mọi plan đều rõ ràng(RV)
Sếp trẻ, vui tính, quan tâm nhận viên(RV)