Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường để hiểu khách hàng, đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường.
- Thực hiện các kế hoạch bán hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh tại khu vực được giao.
- Tìm kiếm khách hàng; mở mới, gia tăng thị phần, độ phủ tại địa bàn được giao
- Báo cáo kết quả kinh doanh, định hướng và dự báo tình hình thị trường cho cấp quản lý.
- Tham gia xây dựng thương hiệu của công ty bằng cách tham gia các hoạt động marketing, quảng cáo và tạo mối quan hệ với các đối tác kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm bán hàng về về sản phẩm ngành xây đựng, thiết bị gia dụng,…
- Ưu tiên làm việc ở các hãng sơn thương hiệu nước ngoài như: Mykolor, Spec, Boss, Oxpo, Dulux, Jotun, Nippon, Toa, Kansai....
- Tuyển vị trí nhân viên kinh doanh các tỉnh: Bình Định, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Hà Tĩnh, Điện Biên, Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Giang, Lạng Sơn, Cao Bằng, Lào Cai, Sơn La
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Sao Việt Nam là đơn vị Sản xuất và sở hữu 3 Nhãn hiệu
- Sơn gỗ cao cấp G8 Platinum
- Sơn gỗ chất lượng cao G8 Paint
- Sơn Kim loại Indu Paint
Trải qua 13 năm thành lập và phát triển Công ty Cổ Phần Sao Việt Nam hiện là đơn vị số 1 trong lĩnh vực Sơn Gỗ và Sơn Kim Loại tại VN, các sản phẩm của Sao Việt Nam đã được phủ rộng trên mọi miền của Tổ quốc và xuất khẩu tới các nước trong khu vực Đông Nam Á.
Với vị thế của mình cùng với Dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu được đi vào hoạt động năm 2018 trên 2 nhà máy với diện tịch hơn 30.000m2 tại KCN Quất Động, Thanh Trì, Hà Nội, cùng với 3 Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng và HCM.
Với khát vọng, nỗ lực và kiên trì theo đuổi việc đảm bảo và hoàn thiện chất lượng bằng nguồn lực tối đa, cùng với sự hội tụ của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Sơn gỗ, Sơn Kim loại và hơn 300 cán bộ nhân viên Sao Việt Nam, nhằm lan tỏa đến toàn thể khách hàng và xã hội một phương châm phát triển “Cộng hưởng thịnh vượng”.