Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành: Giám sát hoạt động kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
- Phát triển chiến lược: Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, chiến lược chăm sóc khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng: Đảm bảo triển khai chất lượng dịch vụ đến khách hàng và ghi nhận khiếu nại nếu có về công ty để bộ phận phụ trách giải quyết.
- Phân tích và báo cáo: Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh.
** Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn **
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Giao tiếp tiếng Anh với khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng (từ 2 năm).
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro trong vận hành.
- Có thể di chuyển theo lịch công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng: Mức lương cứng cạnh tranh, kèm thưởng theo hiệu quả công việc hấp dẫn.
- Phúc lợi: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định của luật và của công ty.
- Cơ hội phát triển: Nhiều cơ hội phát triển kỹ năng, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công ty Cổ phần Sao Việt Nam là đơn vị Sản xuất và sở hữu 3 Nhãn hiệu
- Sơn gỗ cao cấp G8 Platinum
- Sơn gỗ chất lượng cao G8 Paint
- Sơn Kim loại Indu Paint
Trải qua 13 năm thành lập và phát triển Công ty Cổ Phần Sao Việt Nam hiện là đơn vị số 1 trong lĩnh vực Sơn Gỗ và Sơn Kim Loại tại VN, các sản phẩm của Sao Việt Nam đã được phủ rộng trên mọi miền của Tổ quốc và xuất khẩu tới các nước trong khu vực Đông Nam Á.
Với vị thế của mình cùng với Dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu được đi vào hoạt động năm 2018 trên 2 nhà máy với diện tịch hơn 30.000m2 tại KCN Quất Động, Thanh Trì, Hà Nội, cùng với 3 Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng và HCM.
Với khát vọng, nỗ lực và kiên trì theo đuổi việc đảm bảo và hoàn thiện chất lượng bằng nguồn lực tối đa, cùng với sự hội tụ của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Sơn gỗ, Sơn Kim loại và hơn 300 cán bộ nhân viên Sao Việt Nam, nhằm lan tỏa đến toàn thể khách hàng và xã hội một phương châm phát triển “Cộng hưởng thịnh vượng”.