Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Nam, Từ 22 – 35 tuổi, có đam mê và nhiệt huyết kinh doanh
- Ứng viên có 1- 2 năm kinh nghiệm là ưu thế
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các ngành QTKD, Marketing, Tài chính, các ngành liên quan
- Có tinh thần cầu tiến, năng động, nhiệt huyết với công việc
- Siêng năng, kiên trì, trung thực
Quyền lợi
- BH 24h
- Chế độ phúc lợi, hữu sự, thưởng các dịp Lễ, Tết
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:25:02
Công ty Cổ phần Sao Việt Nam là đơn vị Sản xuất và sở hữu 3 Nhãn hiệu
- Sơn gỗ cao cấp G8 Platinum
- Sơn gỗ chất lượng cao G8 Paint
- Sơn Kim loại Indu Paint
Trải qua 13 năm thành lập và phát triển Công ty Cổ Phần Sao Việt Nam hiện là đơn vị số 1 trong lĩnh vực Sơn Gỗ và Sơn Kim Loại tại VN, các sản phẩm của Sao Việt Nam đã được phủ rộng trên mọi miền của Tổ quốc và xuất khẩu tới các nước trong khu vực Đông Nam Á.
Với vị thế của mình cùng với Dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu được đi vào hoạt động năm 2018 trên 2 nhà máy với diện tịch hơn 30.000m2 tại KCN Quất Động, Thanh Trì, Hà Nội, cùng với 3 Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng và HCM.
Với khát vọng, nỗ lực và kiên trì theo đuổi việc đảm bảo và hoàn thiện chất lượng bằng nguồn lực tối đa, cùng với sự hội tụ của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Sơn gỗ, Sơn Kim loại và hơn 300 cán bộ nhân viên Sao Việt Nam, nhằm lan tỏa đến toàn thể khách hàng và xã hội một phương châm phát triển “Cộng hưởng thịnh vượng”.