Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế (đường bộ, đường biển, đường hàng không...) các các dịch vụ hậu cần – vận chuyển nội địa của công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng, đối tượng khách hàng là các công ty thương mại, xuất nhập khẩu trong và ngoài nước.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu.
- Gửi report đến quản lí team, quản lý phòng theo định kì, họp cùng quản lí team, quản lí phòng kinh doanh để hoạch định khách hàng tiềm năng, phát triển khách hàng mới sử dụng dịch vụ cho công ty
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng, luôn sẵn sàng ghi nhận và bồi dưỡng các bạn trẻ có năng lực tiến lên vị trí quản lí kế cận
- Văn hoá chia sẻ - training từ A đến Z - hướng dẫn tận tình - siêng năng chăm chỉ sẽ gặt hái được kết quả sớm dưới sự hướng dẫn của mentor / leader/ manager.
- Có thêm nhiều mối quan hệ quan hệ từ Bắc tới Nam - vì Glotrans hoạt động theo hệ thống, gắn kết với anh em các chi nhánh Hải Phòng, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quy Nhơn. Đi đâu cũng sẽ có người quen
- Được tuyên dương hằng quý với giải thưởng nhân viên kinh doanh xuất sắc, giải thưởng Con ong vàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Là sinh viên năm cuối đáp ứng được lịch làm việc full time, chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh doanh quốc tế. quản trị chuỗi cung ứng.
- Trong vòng 10 tuần thực tập tại Glotrans, các bạn sẽ được tiếp cận với các module đào tạo chính chính xoay quanh :
+ Incoterm - Thủ tục hải quan - Vận chuyển Quốc tế/ Nội đia(FCL/LCL/ Aircargo/ Express service)
+ Quy trình nội bộ của một công ty Freight Forwarder.
+ Văn hóa Doanh nghiệp.
+ Quy trình bán hàng
- Cùng với đó là hỗ trợ tài liệu, dấu mộc báo cáo sau kì thực tập, cấp chỉ hoàn thành chương trình thực tập và cơ hội chuyển tiếp lên nhân viên chính thức.
Đia điểm làm việc
- Tp. Đà Nẵng: Số 630 – 632 Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
- Tp. Quy Nhơn: Số 1 Nguyễn Dữ, Phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Tiêu đề Email ứng tuyển : <Họ và tên> - <Vị trí ứng tuyển> - < Văn phòng ứng tuyển >
Chúng tôi sẽ liên hệ các hồ sơ phù hợp trong vòng 1-2 ngày từ ngày nhận được mail ứng tuyển
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 21 - 26
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2011, trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần SEADENT hiện là nhà nhập khẩu các sản phẩm về nha khoa hàng đầu từ nhiều nước trên thế giới như: Pháp, Mỹ, Đức, Brasil... và phân phối đến các phòng khám Nha khoa tại thị trường Việt nam.
Trong mọi hoạt động SEADENT luôn định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng dịch vụ làm phương châm kinh doanh với mục tiêu "Trở thành công ty nhập khẩu và phân phối vật liệu - trang thiết bị nha khoa số 1 tại Việt Nam". Một trong những mục tiêu được ban lãnh đạo Công ty xác định ngay từ ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Trong mọi hoạt động SEADENT luôn định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng dịch vụ làm phương châm kinh doanh với mục tiêu “Trở thành Công ty nhập khẩu và phân phối vật liệu nha khoa số 1 tại Việt Nam”. Một trong những mục tiêu được ban lãnh đạo Công ty xác định ngay từ ngày đầu thành lập