Mô tả công việc
+ Tuyển dụng và quản lý 10 - 18 nhân viên
+ Kiểm tra hồ sơ và xử lý
+ Theo dõi, giám sát hiệu suất
+ Đào tạo, định hướng nhân viên đạt KPI, phát triển, thăng tiến trong công việc
+ Làm báo cáo tuần, tháng
Thời gian làm Full Time từ thứ 2 - sáng thứ 7
Thời gian làm việc : Sáng từ 8h30 -12h. Chiều từ 13h30-18h
Yêu cầu công việc
+ Kinh nghiệm quản lý tất cả lĩnh vực trên 6 tháng
+ Có kinh nghiệm tài chính, ngân hàng là một lợi thế
+ 3 Nam/Nữ, tuổi từ 25 – 35 tuổi
+ Tốt nghiệp: Cao Đẳng, Đại Học…
Quyền lợi được hưởng
+ Thu nhập từ: 12.000.000 -> 30.000.000 Triệu (Tuỳ doanh số team hằng tháng)
+ Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
+ Được đào tạo bài bản, các khóa kỹ năng chuyên nghiệp cho nhân viên mới
+ Chế độ bảo hiểm xã hội, phúc lợi công đoàn
Được thành lập năm 2019, Công ty Cổ phần tập đoàn dược phẩm HANAPHACO tự hào là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe. Hàng năm HANAPHACO đã đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm bao gồm dược phẩm, thực phẩm chức năng và thiết bị y tế. Được nhập khẩu chính hãng từ các nước có nền Y tế phát triển như Ba Lan, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý… Với phương châm: “Thương hiệu vàng cho sức khỏe”, chúng tôi luôn đặt chất lượng của sản phẩm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, là kim chỉ nam trong mọi hoạt động, cung cấp các giải pháp điều trị và nâng cao sức khỏe để cộng đồng có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Những sản phẩm của chúng tôi tại các quầy dược phẩm trên thị trường luôn đáp ứng các tiêu chí chất lượng cao, giá thành hợp lý.