Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Sales & Marketing Manager
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
26/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Thanh Hóa
Trưởng phòng kinh doanh & marketing có trách nhiệm thúc xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh và marketing nhằm thúc đẩy doanh số.
Cụ thể:
- Xây dựng chiến lược kinh doanh: xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu doanh số tổng thể của công ty;
- Phân tích thị trường: lập kế hoạch nghiên cứu thị trường để tìm ra cơ hội phát triển mới và tổng hợp, phân tích thông tin về xu thế phát triển của ngành, các hoạt động marketing của đối thủ cạnh tranh hoặc nhu cầu của khách hàng, từ đó đề xuất phương án hoạt động kinh doanh & marketing hiệu quả.
- Lập kế hoạch tiếp thị hiệu quả: xây dựng và triển khai thực hiện các chiến dịch tiếp thị trên nhiều kênh truyền thông khác nhau, nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy sự tương tác của khách hàng, phát triển khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và quản lý ngân sách: phối hợp với phòng kế toán thực hiện xây dựng ngân sách hoạt động hàng năm của phòng kinh doanh & marketing, nhằm đảm bảo tối ưu nguồn lực và kiểm soát hiệu quản chi phí.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh & marketing: thực hiện các báo cáo kinh doanh & marketing định kỳ hàng tháng/năm, các báo cáo đo lường hiệu quả hoạt động quảng bá truyền thông thương hiệu, các chương trình bán hàng, phân tích tổng quan hiệu quả doanh thu đạt được so với kế hoạch đề ra và đề xuất các kế hoạch thực hiện (nếu có).
- Phản hồi của khách hàng: xây dựng những công cụ, các phương thức thu hút đánh giá của khách hàng nhằm cải thiện, nâng cao dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.
- Xây dựng chiến lược truyền thông: xây dựng chiến lược tiếp thị phù hợp với kế hoạch kinh doanh tổng thể, chiến lược thương hiệu và đối tượng khách hàng mục tiêu, định hướng của công ty định kỳ.
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh & marketing nâng cao kiến thức chuyên môn nhằm đáp ứng nhu cầu công việc hiệu quả.
- Phối hợp với Phòng Nhân sự tuyển dụng nhận sự, xây dựng chỉ tiêu đánh giá nhân sự.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyền thông nội bộ doanh nghiệp tạo sự gắn kết các nhân sự phòng ban.- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, quản trị nhà hàng khách sạn hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí trưởng phòng kinh doanh/marketing và 4 năm kinh nghiệm làm việc về marketing, kinh doanh trong ngành nhà hàng khách sạn.
- Sử dụng tốt các công cụ đo lường và phân tích tiếp thị.
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh.
- Quyết liệt và luôn hướng tới mục tiêu đã cam kết.
- Kỹ năng quản lý:
+ Kỹ năng đàm phán và thuyết trình;
+ Kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu;
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề;
+ Kỹ năng tạo động lực làm việc;
+ Kỹ năng quản lý thời gian tốt và đa nhiệm;
+ Kỹ năng sáng tạo;
+ Tư duy tích cực và chịu áp lực công việc.- Hưởng benefit riêng theo các cấp quản lý
- Hỗ trợ cơm sáng, trưa, tối theo ca làm việc
- Công ty hỗ trợ đồng phục - giặt là
- Công ty có khu nhà ở riêng và hỗ trợ 3 bữa cơm/ngày cho CBNV ở xa.
- Tham gia Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bắt buộc theo quy định của nhà nước, tham gia BHTN 24h hàng năm, gói khám sức khỏe cho cấp quản lý.
- Chế độ nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao theo quy định của Tập đoàn/Công ty.
- Khám sức khỏe thường niên, định kỳ 1 lần/năm.
- Đánh giá năng lực hàng năm và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện ở một trong những quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Cụ thể:
- Xây dựng chiến lược kinh doanh: xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu doanh số tổng thể của công ty;
- Phân tích thị trường: lập kế hoạch nghiên cứu thị trường để tìm ra cơ hội phát triển mới và tổng hợp, phân tích thông tin về xu thế phát triển của ngành, các hoạt động marketing của đối thủ cạnh tranh hoặc nhu cầu của khách hàng, từ đó đề xuất phương án hoạt động kinh doanh & marketing hiệu quả.
- Lập kế hoạch tiếp thị hiệu quả: xây dựng và triển khai thực hiện các chiến dịch tiếp thị trên nhiều kênh truyền thông khác nhau, nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy sự tương tác của khách hàng, phát triển khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và quản lý ngân sách: phối hợp với phòng kế toán thực hiện xây dựng ngân sách hoạt động hàng năm của phòng kinh doanh & marketing, nhằm đảm bảo tối ưu nguồn lực và kiểm soát hiệu quản chi phí.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh & marketing: thực hiện các báo cáo kinh doanh & marketing định kỳ hàng tháng/năm, các báo cáo đo lường hiệu quả hoạt động quảng bá truyền thông thương hiệu, các chương trình bán hàng, phân tích tổng quan hiệu quả doanh thu đạt được so với kế hoạch đề ra và đề xuất các kế hoạch thực hiện (nếu có).
- Phản hồi của khách hàng: xây dựng những công cụ, các phương thức thu hút đánh giá của khách hàng nhằm cải thiện, nâng cao dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.
- Xây dựng chiến lược truyền thông: xây dựng chiến lược tiếp thị phù hợp với kế hoạch kinh doanh tổng thể, chiến lược thương hiệu và đối tượng khách hàng mục tiêu, định hướng của công ty định kỳ.
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh & marketing nâng cao kiến thức chuyên môn nhằm đáp ứng nhu cầu công việc hiệu quả.
- Phối hợp với Phòng Nhân sự tuyển dụng nhận sự, xây dựng chỉ tiêu đánh giá nhân sự.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyền thông nội bộ doanh nghiệp tạo sự gắn kết các nhân sự phòng ban.- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, quản trị nhà hàng khách sạn hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí trưởng phòng kinh doanh/marketing và 4 năm kinh nghiệm làm việc về marketing, kinh doanh trong ngành nhà hàng khách sạn.
- Sử dụng tốt các công cụ đo lường và phân tích tiếp thị.
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh.
- Quyết liệt và luôn hướng tới mục tiêu đã cam kết.
- Kỹ năng quản lý:
+ Kỹ năng đàm phán và thuyết trình;
+ Kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu;
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề;
+ Kỹ năng tạo động lực làm việc;
+ Kỹ năng quản lý thời gian tốt và đa nhiệm;
+ Kỹ năng sáng tạo;
+ Tư duy tích cực và chịu áp lực công việc.- Hưởng benefit riêng theo các cấp quản lý
- Hỗ trợ cơm sáng, trưa, tối theo ca làm việc
- Công ty hỗ trợ đồng phục - giặt là
- Công ty có khu nhà ở riêng và hỗ trợ 3 bữa cơm/ngày cho CBNV ở xa.
- Tham gia Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bắt buộc theo quy định của nhà nước, tham gia BHTN 24h hàng năm, gói khám sức khỏe cho cấp quản lý.
- Chế độ nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao theo quy định của Tập đoàn/Công ty.
- Khám sức khỏe thường niên, định kỳ 1 lần/năm.
- Đánh giá năng lực hàng năm và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện ở một trong những quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Khu vực
FLC Group
Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 29, Tòa nhà Bamboo Airways, số 265 đường Cầu Giấy , Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn FLC là tập đoàn kinh tế hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: tài chính, bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng – golf, hàng không, nông nghiệp công nghệ cao, đầu tư tài chính, giáo dục, y tế… Mục tiêu phát triển của FLC là trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân năng động và đầy tiềm lực, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng ở Việt Nam và quốc tế.
Review FLC Group
5.0
1 review
15/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Chế độ lương, phúc lợi lao động tốt, nhiều chương trình đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, học được nhiều kỹ năng (NTV)
Những nghề phổ biến tại FLC Group
Bạn làm việc tại FLC Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
FLC Group
Click để đánh giá