Tư vấn/đặt/hủy/đổi vé/bảo hiểm xe khách và những sản phẩm dịch vụ khác cho khách hàng qua điện thoại gọi vào, email, ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line,…)
Làm việc với nhà xe để đặt vé/xác nhận thanh toán/hủy/đổi vé cho khách
Giải đáp các câu hỏi liên quan đến chuyến đi của khách hàng
Gọi ra cho khách đã từng gọi vào tổng đài Vexere hoặc đã từng đặt vé qua hệ thống Vexere để hỗ trợ tùy theo nhu cầu của khách
2. Quyền lợi
Mức lương học việc (học việc 7 buổi lý thuyết + 5 buổi thực hành): 25.000đ/giờ
Mức lương chính thức: 30.000đ/giờ
Thu nhập x 300% lương khi làm việc các ngày Tết (gồm 6 ngày Tết: ngày 1/1 Tết Dương lịch và Mùng 29 30 1 2 3 Tết Âm lịch)
Được training các kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng trước khi làm việc.
Môi trường tạo điều kiện cải thiện các kĩ năng như giao tiếp, viết email, giải quyết vấn đề,…
Yêu Cầu Công Việc
Thời gian làm thời vụ: Từ 12/2024 – hết 15/02/2025 (xuyên suốt Tết Dương lịch và Âm lịch 2025) Lưu ý về thời gian học việc: Học việc trong giờ hành chính (có khả năng tự học được tài liệu trong những buổi không tham gia được tại văn phòng). Sau đó đăng ký xếp ca theo quy định
Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h – 23h tại văn phòng, lịch làm việc do quản lý sắp xếp
Mỗi ca làm việc ít nhất 5 giờ (không bao gồm thời gian nghỉ giữa ca), mỗi tuần làm tối thiểu 25 giờ
Mỗi tuần làm ít nhất 2 – 3 ca đến 23h, làm được ít nhất 80% thời gian suốt giai đoạn Tết (2 tuần trước và sau ngày Tết)
Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật, các ngày Tết
Tin học văn phòng cơ bản
Trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi
Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin tốt
Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung
Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân
Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh