Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, các sản phẩm điện máy, điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
Xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại của Khách hàng về dịch vụ và sản phẩm.
Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, tư vấn kỹ thuật, các phòng ban liên quan, …)
Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Thời gian làm việc: xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ 7h - 20h. Làm việc 6 ngày/tuần (OFF 1 ngày bất kỳ)
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 20 - 28
Đã tốt nghiệp THPT
Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng mảng CSKH qua tổng đài, Telesales trong Call Center. (Kinh nghiệm về mảng điện tử, điện lạnh, thiết bị, công nghệ... là một lợi thế)
Làm full-time, đảm bảo thời gian làm việc;
Có kỹ năng thao tác tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy từ 50 chữ/phút;
Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại.
Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập lên đến 7.200.000 triệu (Lương cứng: 6.110.000 triệu + Thưởng KPIs)
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, phép năm, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật, …
Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ, ...)
Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ; cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại,...
Xét tăng lương, cơ hội thăng tiến trong công việc,...