Mô tả công việc
+ Tiếp nhận data được gửi về, thực hiện cuộc gọi đến các data đã yêu cầu
+ Thực hiện các cuộc gọi ra (Outbound) đến KH nhằm tư vấn sản phẩm của công ty
+ Cung cấp những thông tin cần thiết về sản phẩm và tiếp tục hỗ trợ trên những thông tin cần thiết khi khách hàng yêu cầu
+ Ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm khi được tư vấn Hoàn thành tốt các công việc
+ Thực hiện việc tiếp nhận (Inbound) thông qua: Livechat, Q&A, App, Cuộc gọi vào vv… để giải đáp thắc mắc, yêu cầu, hỗ trợ hoặc khiếu nại từ Khách hàng/ Đại lý về sản phẩm và các dịch vụ
+ Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
+ Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
+ Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
+ Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Trình độ: THPT trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và chốt sale tốt
- Tư duy về sales tốt trong công việc
- Kinh nghiệm: từ 3 – 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giọng nói rõ ràng lưu loát, không vùng miền
- Kỹ năng giao tiếp tốt Tư duy tốt trong công việc
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng đánh máy tốt và vi tính văn phòng
- Có khả năng thuyết phục, đàm phán
-
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8:30 đến 17:30, Thứ 7: 8:30 – 12:30 nghỉ Chủ Nhật
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các khoản bảo hiểm theo quy định Pháp luật.
- Chế độ hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Có các hoạt động teambuilding, được thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, team work…
- Được thưởng các ngày Lễ tết, lương tháng 13 chế độ phép năm đầy đủ.
- Thưởng tiền mặt tất cả các ngày lễ trong năm (2/9, 30/4, 1/6, trung thu, 20/10, 9/9, 8/3, vé xe về quê, sinh nhật,...)
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Du Học- Viêc Làm- Định Cư