Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng trên các nền tảng kinh doanh trực tuyến, tư vấn bán hàng và chốt đơn hàng. Chịu trách nhiệm với target doanh thu cá nhân
- Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với gian hàng/ kho tổng và bên CPN để thực hiện công tác đóng gói giao hàng cho khách.
- Thực hiện nhập dữ liệu bán hàng trên phần mềm kế toán
- Giới thiệu, tư vấn các CTKD riêng tại điểm bán, các kế hoạch truyền thông của Marketing
- Công tác chăm sóc duy trì khách hàng cũ, mở rộng tệp khách hàng mới
- Báo cáo công việc chuyên môn của cá nhân định kỳ/ phát sinh theo yêu cầu cấp trên
- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, TMĐT, Kinh doanh số, Marketing,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm trong ngành thời trang, mỹ phẩm, bán lẻ
- Am hiểu, đam mê về thời trang, đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales Online
- Có khả năng làm việc ngoài giờ hành chính
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo
- Có khả năng sử dụng các phần mềm bán hàng
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, có trách nhiệm cao trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam