Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng (60%)
- Tuyển dụng đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của công ty, bao gồm nhiều vị trí khác nhau chủ yếu là chuyên viên trong lĩnh vực Sale, Công nhân, Marketing và Back Office,…
- Chịu trách nhiệm về việc hoàn thiện, bổ sung đầy đủ hồ sơ của nhân sự mới.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng trên các kênh Website nội bộ, Facebook...
2. Nắm bắt tình hình nhân sự để cập nhật và tham mưu kịp thời
- Tương tác với nhân viên các cấp để tìm hiểu, nắm bắt thông tin và hỗ trợ giải quyết khó khăn, thắc mắc liên quan nhân sự.
- Phối hợp cùng phòng Nhân sự, MKT tổ chức các hoạt động thúc đẩy tinh thần nhân viên
3. Văn hóa công ty
- Truyền thông về văn hóa công ty, Giá trị cốt lõi tới các cấp nhân viên tạo sự gắn kết, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
4. Chế độ chính sách, Quan hệ lao động
- Thực hiện kiểm tra, việc thực hiện các Quy trình, Quy định của NLĐ, đồng thời giám sát việc thực thi các phúc lợi của Công ty tới NLĐ.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc về chế độ chính sách công ty cho nhân viên.
- Hỗ trợ công tác theo dõi, đánh giá hiệu suất của người lao động.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, đảm bảo đúng luật và đảm bảo quyền lợi cho nhân viên và Công ty; đồng thời xây dựng và duy trì môi trường làm việc lành mạnh, tích cực.
5. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/ Nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật,... hoặc ngành liên quan
• Kinh nghiệm tại vị trí liên quan từ 2 năm trở lên.
• Có kiến thức chuyên môn về Hành chính, Nhân sự, Tuyển dụng.
• Am hiểu Luật Lao động, BHXH & BHYT.
• Thành thạo kỹ năng máy tính, phần mềm văn phòng.
• Khả năng giao tiếp, ứng xử, tổng hợp, phân tích tốt.
• Nhiệt tình, chủ động, yêu công việc, ham muốn phát triển bản thân, chính trực, cầu thị.
• Tư duy logic, tinh thần trách nhiệm cao, bám đuổi mục tiêu, đo lường hiệu quả công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty cổ phần tập đoàn Hanaka thành lập năm 1994 với tiền thân là nhà máy thiết bị điện Hanaka, Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Hồng Ngọc, sau 25 năm phát triển chủ tịch hội đồng quản trị - TGĐ Mẫn Ngọc Anh đã gây dựng Hanaka trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam
Với nhiều lĩnh vực sản phẩm kinh doanh, Hanaka đã cho ra đời những sản phẩm dây và cáp điện 2, 3, 4 vừa treo và ngầm, dây điện tự chọn, dẹt, … cung cấp toàn diện cho ngành sản xuất máy biến áp, mô tơ, công tơ điện và trạm điện. Bên cạnh đó, Hanaka cũng cho ra đời máy biến áp truyền tải từ 110 đến 500 kV và máy biến áp phân phối từ 10 đến 35 kV.
Hanaka cũng được biết đến như là một trong những tập đoàn sản xuất kinh doanh bao bì đồ hộp cho ngành ăn uống nước giải khát, Đến năm 2018, hanaka Group bắt đầu tập trung vào lĩnh vực phát triên bđs, Xây dựng cơ sở hạ tầng, kinh doanh khách sạn, nhà hàng, cho thuê văn phòng, thương mại dịch vụ, … Hiện nay, trong mảng bđs hanaka đang phát triển 240 ha khu đô thị, 350 ha khu công nghiệp, có thể kể đến các dự án đô thị thông minh Hanaka Paris City: giấc mơ Paris trong lòng đại dương Từ Sơn, dự án hỗn hợp trung tâm thương mại hồng kong London.
Hiện nay, tổng vốn điều lệ của tập đoàn là 1699 tỷ đồng, tổng tài sản 4000 tỷ đồng với 1000 cán bộ công nhân viên. Trong những năm gần đây, Hanaka nổi lên là một đơn vị có chiến lược tấn công mạnh mẽ vào lĩnh vực công nghệ. Với giải pháp chuyên nghiệp về công nghệ, môi trường 4.0 Hanaka mang đến màu xanh yêu thương, không khí trong lành, khu làng nghề phồn vinh, khu đô thị đẳng cấp Châu Âu: Hanaka mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc, cho tất cả mọi người, tự hào cùng việt nam vươn mình ra thế giới.