Việc làm HANAKA

Cập nhật 14/12/2024 01:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn HANAKA
Chuyên Viên Kế Toán - Tài Chính
HANAKA
35 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Get to know our Team:

Xin chào, chúng mình là Light Chasers – những người luôn tin vào ánh sáng của điều tích cực, và không ngừng theo đuổi bằng tất cả khả năng của mình. Tại Aurora, cá tính được đề cao, ý tưởng được thúc đẩy và những kẻ đam mê khám phá được khích lệ để bứt phá giới hạn của bản thân.


The Day-to-Day Activities:

1. Kế toán – Tài chính:

Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán – tài chính chung của Công ty:

• Xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.

• Thực hiện nghiệp vụ thanh toán (thanh toán lương, thanh toán cho nhà cung cấp, đối tác; tạm ứng – hoàn ứng…)

• Chịu trách nhiệm hạch toán chi phí của Công ty (chi phí lương, chi phí vận hành, điện, nước, chi phí doanh nghiệp….)

• Cập nhật, theo dõi công nợ phải trả, doanh thu đến hạn phải thu.

• Thực hiện các báo cáo thuế cho Công ty theo định kỳ và theo yêu cầu.

• Thực hiện các báo cáo kiểm kê tài sản, cơ sở vật chất của Công ty.

• Kiểm soát, sắp xếp, lưu trữ chứng từ, hồ sơ, hoá đơn đầu vào/ đầu ra, sổ sách kế toán theo quy định.

• Kiểm soát báo cáo công trình, lợi nhuận và thưởng dự án.

• Kiểm soát dòng tiền, kiểm soát các tài khoản của Công ty.

• Thẩm định các kế hoạch thu/ chi của các bộ phận trong Công ty.

• Lập kế hoạch ngân sách, báo cáo tài chính, báo cáo kinh doanh của Công ty theo định kỳ và yêu cầu.

• Đề xuất, xây dựng quy trình liên quan để tăng hiệu quả công việc (quy trình thanh toán, quy trình quản lý chứng từ…)

• Xử lý các công việc kế toán – tài chính phát sinh liên quan.


2. Pháp chế:

• Xây dựng các mẫu Hợp đồng cho Công ty

• Thẩm định, tư vấn các Hợp đồng và điều khoản Hợp đồng, đảm bảo quyền lợi của Công ty

• Làm việc với bên Tư vấn Pháp chế về các vấn đề liên quan đến pháp lý và chính sách của Công ty.


3. Hành chính:

• Quản lý công tác vận hành văn phòng đảm bảo tiêu chuẩn.

• Kiểm soát và quản lý tài sản, cơ sở vật chất của Công ty.

• Tìm kiếm nhà cung cấp, mua sắm, sửa chữa… các công việc hành chính liên quan (Văn phòng phẩm, Chuyển phát nhanh, Đồ dung vận hành, Snack…)

• Triển khai các đầu việc liên quan đến Công tác: vé máy bay, vé xe, khách sạn…

• Các công việc văn thư như đóng dấu giấy tờ, văn bản của Công ty

• Xử lý các công việc Hành chính phát sinh liên quan.


What we need from you:

1. Kiến thức và kinh nghiệm Kế toán, tài chính ít nhất 3 năm tại các vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các Agency.

2. Thông thạo các phần mềm Office 365 và phần mềm kế toán thông dụng phục vụ cho công việc như Misa, thuế.

3. Cẩn thận, chỉn chu

4. Trung thực, tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin và có trách nhiệm với công việc.

5. Tư duy logic, nhạy bén với các con số.

6. Khả năng lập kế hoạch và quản lý, kiểm soát dòng tiền.

7. Khả năng quản lý rủi ro.

8. Khả năng giải quyết vấn đề


What you’ll love:

1. Có công mài chữ có ngày nên Manager với Au Training

• Kế hoạch đào tạo năm rõ ràng, CBNV được đề xuất các khóa học nâng cao trình độ và chuyên môn.

• Lộ trình phát triển rõ ràng, tạo điều kiện để nhân sự thăng tiến lên vị trí cao hơn với mức quyền lợi cạnh tranh hơn.


2. Vui tinh thần, khỏe thể chất cùng Au Time

• Au Time: những “khoảnh khắc vàng” ý nghĩa bên nhau với các hoạt động bổ thể chất, khỏe tinh thần như trải nghiệm ẩm thực mỗi tháng

• Company Trip hàng năm lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa cùng nhau.


3. Gắng làm chăm, Au lo tất

• Môi trường trẻ, sáng tạo & linh hoạt.

• Thu nhập cạnh tranh, được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBNV công ty.

• Máy tính được cấp dành riêng cho Kế toán

• Tài khoản bản quyền Microsoft Office 365, Monday.com…

• Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm tại Bệnh viện Quốc tế Hồng Ngọc

• Thẻ bảo hiểm sức khỏe VBI

• Đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Quy định Nhà nước

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu công nghiệp HANAKA, phường Trang Hạ, Phường Đồng Nguyên, Thành phố Từ Sơn,

Công ty cổ phần tập đoàn Hanaka thành lập năm 1994 với tiền thân là nhà máy thiết bị điện Hanaka, Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Hồng Ngọc, sau 25 năm phát triển chủ tịch hội đồng quản trị - TGĐ Mẫn Ngọc Anh đã gây dựng Hanaka trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam

Với nhiều lĩnh vực sản phẩm kinh doanh, Hanaka đã cho ra đời những sản phẩm dây và cáp điện 2, 3, 4 vừa treo và ngầm, dây điện tự chọn, dẹt, … cung cấp toàn diện cho ngành sản xuất máy biến áp, mô tơ, công tơ điện và trạm điện. Bên cạnh đó, Hanaka cũng cho ra đời máy biến áp truyền tải từ 110 đến 500 kV và máy biến áp phân phối từ 10 đến 35 kV.

Hanaka cũng được biết đến như là một trong những tập đoàn sản xuất kinh doanh bao bì đồ hộp cho ngành ăn uống nước giải khát, Đến năm 2018, hanaka Group bắt đầu tập trung vào lĩnh vực phát triên bđs, Xây dựng cơ sở hạ tầng, kinh doanh khách sạn, nhà hàng, cho thuê văn phòng, thương mại dịch vụ, … Hiện nay, trong mảng bđs hanaka đang phát triển 240 ha khu đô thị, 350 ha khu công nghiệp, có thể kể đến các dự án đô thị thông minh Hanaka Paris City: giấc mơ Paris trong lòng đại dương Từ Sơn, dự án hỗn hợp trung tâm thương mại hồng kong London.

Hiện nay, tổng vốn điều lệ của tập đoàn là 1699 tỷ đồng, tổng tài sản 4000 tỷ đồng với 1000 cán bộ công nhân viên. Trong những năm gần đây, Hanaka nổi lên là một đơn vị có chiến lược tấn công mạnh mẽ vào lĩnh vực công nghệ. Với giải pháp chuyên nghiệp về công nghệ, môi trường 4.0 Hanaka mang đến màu xanh yêu thương, không khí trong lành, khu làng nghề phồn vinh, khu đô thị đẳng cấp Châu Âu: Hanaka mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc, cho tất cả mọi người, tự hào cùng việt nam vươn mình ra thế giới.

Những nghề phổ biến tại HANAKA

Bạn làm việc tại HANAKA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HANAKA

HANAKA

Click để đánh giá