Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, hành vi, nhu cầu... để tìm ra ý tưởng và chiến lược cho Digital Marketing Plan cho khách hàng.
Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc.
Nghiên cứu xu hướng truyền thông và các giải pháp MKT mới trên thế giới.
Phối hợp xây dựng Proposal chiến lược, idea, concept, key visual, content direction; lập media plan và master plan cho các nhãn hàng.
Theo dõi, phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch.
Trực tiếp vận hành các chiến dịch triền khai quảng cáo của Nhãn hàng trên hầu hết nền tảng Digital
Thực hiện các công việc khác theo điều phối của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh,.... hoặc tương đương. Ưu tiên sinh viên năm cuối hoặc sắp tối nghiệp ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH RMIT,..
Tiếng Anh tốt & từng làm Planner ở các Agency khác là một lợi thế.
Có khả năng làm Proposal, Media Plan.
Trách nhiệm với công việc, ham học hỏi và chủ động học hỏi. Chịu được áp lực công việc cao.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Thành thạo MS Word, Excel, Power Point.
Có kiến thức về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng.
Quyền lợi
Được đào tạo/ tham các khóa học trong và ngoài công ty, trực tiếp từ các chuyên gia đến từ Google, Meta, Tiktok,...để đáp ứng kinh nghiệm chuyên môn kịp thời, nắm bắt xu thế thị trường
Được đóng đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT, Công đoàn, ... theo quy định của nhà nước.
Review lương 6 tháng/ lần, xét duyệt dựa theo Performance, cơ chế thưởng rõ ràng. Career Path minh bạch, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển kỹ năng chuyên sâu và thăng tiến trong công việc.
Quyền lợi theo luật Lao động, và các chế độ phúc lợi riêng tại Novaon: khám sức khỏe định kì, team building, du lịch hàng năm, sinh nhật,...
Tổng thu nhập từ 13- 16 tháng lương + thưởng KPI.
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín, nằm trong top tập đoàn hàng đầu về Digital Marketing tại Đông Nam Á, Top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0 của Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam từ 2018- 2021.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:25:02
Công ty cổ phần tập đoàn Hanaka thành lập năm 1994 với tiền thân là nhà máy thiết bị điện Hanaka, Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Hồng Ngọc, sau 25 năm phát triển chủ tịch hội đồng quản trị - TGĐ Mẫn Ngọc Anh đã gây dựng Hanaka trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam
Với nhiều lĩnh vực sản phẩm kinh doanh, Hanaka đã cho ra đời những sản phẩm dây và cáp điện 2, 3, 4 vừa treo và ngầm, dây điện tự chọn, dẹt, … cung cấp toàn diện cho ngành sản xuất máy biến áp, mô tơ, công tơ điện và trạm điện. Bên cạnh đó, Hanaka cũng cho ra đời máy biến áp truyền tải từ 110 đến 500 kV và máy biến áp phân phối từ 10 đến 35 kV.
Hanaka cũng được biết đến như là một trong những tập đoàn sản xuất kinh doanh bao bì đồ hộp cho ngành ăn uống nước giải khát, Đến năm 2018, hanaka Group bắt đầu tập trung vào lĩnh vực phát triên bđs, Xây dựng cơ sở hạ tầng, kinh doanh khách sạn, nhà hàng, cho thuê văn phòng, thương mại dịch vụ, … Hiện nay, trong mảng bđs hanaka đang phát triển 240 ha khu đô thị, 350 ha khu công nghiệp, có thể kể đến các dự án đô thị thông minh Hanaka Paris City: giấc mơ Paris trong lòng đại dương Từ Sơn, dự án hỗn hợp trung tâm thương mại hồng kong London.
Hiện nay, tổng vốn điều lệ của tập đoàn là 1699 tỷ đồng, tổng tài sản 4000 tỷ đồng với 1000 cán bộ công nhân viên. Trong những năm gần đây, Hanaka nổi lên là một đơn vị có chiến lược tấn công mạnh mẽ vào lĩnh vực công nghệ. Với giải pháp chuyên nghiệp về công nghệ, môi trường 4.0 Hanaka mang đến màu xanh yêu thương, không khí trong lành, khu làng nghề phồn vinh, khu đô thị đẳng cấp Châu Âu: Hanaka mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc, cho tất cả mọi người, tự hào cùng việt nam vươn mình ra thế giới.