Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
Mô tả Công việc
I. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
- Chọn lọc Content và sáng tạo nội dung cho Video ngắn theo thể loại phù hợp cho từng kênh social media (Reels, Tiktok, Youtube Shorts, Facebook) nhằm tạo sự kích thích, tương tác với người dùng
- Phối hợp với các thành viên trong team để lên ý tưởng hình ảnh và biên tập kịch bản cho các sản phẩm của công ty qua các nền tền xã hội
- Nghiên cứu trend, bắt trend, tìm kiểu các thức hoạt động, thuật toán định dạng video theo thời gian của các nền tảng Social
- Quay video cho kênh social online và các hoạt động nội bộ
- Lên kịch bản video ngắn ( 30 -40 kịch bản)
- Set up quay và phối hợp dựng.
- Cẩm khoảng 4 seeding (2 niềng – implant) để phát triển
- Hỗ trợ xây dựng Group và Seeding nền tảng ngoài.
- Ưu tiên ứng viên: Mạnh về kịch bản video ngắn, hiểu về nền tảng Tiktok
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên trường Báo Chí, KHXH&NV, kinh tế, ngoại ngữ….
- Văn phong tốt, có khả năng viết bài ở nhiều chủ đề, lĩnh vực
- Sử dụng thành thạo các công cụ tìm kiếm
- Khả năng viết, chỉnh sửa, biên tập bài tốt
2. Phẩm chất cá nhân
- Trung thực và khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.