THÔNG TIN TUYỂN DỤNG COMPA DESIGN
(HÀ NỘI)
Công ty
Công ty Cổ phần CompA Design
Vị trí
Nhân Viên Marketing – Mảng Content
Thông tin công việc
Mô tả công việc:
Giờ làm việc: 08h30 – 17h30, từ thứ 2 đến hết ngày thứ 7
Nghỉ trưa từ 12h đến 13h30
1. Tham gia lên kế hoạch xây dựng, đóng góp ý tưởng và phối hợp thực hiện các chiến dịch Marketing, seeding posts, … trên các nền tảng, kênh truyền thông của công ty (Facebook, Tiktok, Main website, LinkedIn);
2. Phân tích, đánh giá insight khách hàng, đối tác và đối thủ cạnh tranh; nghiên cứu thị trường và xu hướng;
3. Phối hợp với team để quay phim, chụp ảnh, dựng content cho các kênh truyền thông;
4. Thực hiện các công việc liên quan khác do quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu ứng viên:
- Có kinh nghiệm 1- 2 năm trong lĩnh vực Marketing/Media/Communication, đặc biệt về mảng Content/Fanpage.
- Có hiểu biết về thiết kế, chỉnh sửa ảnh và video cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có nghiên cứu, am hiểu về lĩnh vực digital marketing
- Có khả năng làm việc, phối hợp với đội nhóm
- Sáng tạo, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi của ứng viên:
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội học hỏi và phát triển.
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ.
- Được tham gia team building, du lịch 2 lần/ năm.
- Lương Full-time: 8.000.000-10.000.000 đồng (thỏa thuận).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT...).
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, không gian đầy đủ tiện nghi.
- Làm việc với các bạn trẻ năng động, cá tính, sếp thoải mái.
Liên hệ: Ứng viên gửi CV qua mail hoặc nút ứng tuyển.
Email: [email protected]
Địa điểm công ty:
Trụ sở Hà Nội: 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Chi nhánh Hồ Chí Minh: số 854, Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, Hồ Chí Minh
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.