Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên lịch, viết bài hàng ngày/tuần /tháng trên các nền tảng: Fanpage, Zalo, Website, Tiktok...
- Lên ý tưởng nội dung phối hợp cùng đối tác cho các clip quay tại cửa hàng, kho sỉ cho các sản phẩm kinh doanh hiện có, chủ lực, mùa vụ mới…
- Lên ý tưởng, danh sách sản phẩm cần chụp cho kênh sỉ lẻ, kênh cửa hàng.. phục vụ nội dung cho bài viết.
- Trực fanpage: trả lời tin nhắn fanpage, website, zalo…nhận thông tin đơn hàng (chia về các kênh sales phụ trách), gửi thông tin phản hồi của KH qua FB, website… cho các nhóm phụ trách để giải quyết (chất lượng sản phẩm, dịch vụ…)
- Phân bổ công việc và brief thiết kế cho các designers theo chương trình
- Edit clip
- Thiết kế đặc biệt hoặc các yêu cầu phát sinh khác…
- Báo cáo hiệu quả bài viết các kênh media
- Báo cáo chi phí các hoạt động thực hiện hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên môn: Content Marketing, Truyền thông, Branding
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương
- Ngoại hình: dễ nhìn
- Khả năng viết tốt, tập trung nội dung
- Sử dụng các phần mềm thiết kế cơ bản, dựng clip
- Giao tiếp tốt, sáng tạo, làm việc nhóm và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại: 19A Mai Chí Thọ, An Khánh, Thủ Đức
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.