Mô tả công việc
Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Phối hợp với media để chỉnh sửa, đảm bảo được nội dung chất lượng video tương ứng với từng content.
Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content đã xây dựng.
Xây dựng content cho nhân viên quay dựng.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: Sinh năm 2002- 1998
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Giới tính: Nữ
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm Content marketing/social media marketing/Content Creator trên 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu khác:
Có laptop cá nhân
Quyền lợi
THU NHẬP: 8.000.000 – 15.000.000 vnd/tháng
Trong đó: Lương cứng 8- 12 triệu + % Hoa hồng + thưởng + Lương tăng ca
Tăng ca 50.000 vnd/ giờ
Phụ cấp thâm niên 6 tháng/lần: mỗi lần + 500.000đ vào lương hàng tháng.
Thử việc 1 tháng hưởng 85 % lương cơ bản.
Xét tăng lương 6 tháng/lần (Có thể tăng lương đột xuất khi có kết quả tốt)
QUYỀN LỢI:
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH- BHYT, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác theo quy định Công ty.
Du lịch, team building, liên hoan, tất niên... hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 01:55:03
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.