Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Duy trì mối quan hệ với tệp khách hàng đang hiện có, đảm bảo sự hài lòng và gia tăng doanh số.
· Tiếp cận thị trường theo các tuyến đã được khoanh vùng để tìm thêm khách hàng mới (vựa trái cây, cửa hàng, sạp, người tiêu dùng trực tiếp)
· Trực tiếp chào bán các sản phẩm công ty đang phân phối, mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng
· Thu thập thông tin đối thủ, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp để mở rộng thị trường và tăng doanh số.
· Thực hiện và theo dõi quá trình lên đơn hàng, giao hàng, thanh toán
· Cung cấp thông tin và xử lý yêu cầu từ khách hàng một cách chuyên nghiệp
· Thực hiện báo cáo daonh số, kế hoạch chăm sóc khách hàng,
· Nâng cao kỹ năng và kiến thức qua các khóa đào tạo do công ty tổ chức.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh doanh, marketing
- Có kinh nghiệm bán hàng, kiến thức về sản phẩm sẽ được công ty đào tạo.
- Hoạt bát, lanh lợi, ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, trung thực, có chí cầu tiến.
Chế độ quyền lợi:
- Lương thỏa thuận + thưởng KPI trên doanh thu bán hàng, thưởng xứng đáng theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, luôn gắn kết. Cơ hội thăng tiến cao.
- Hỗ trợ chi phí di chuyển, ăn trưa
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định.
- Thời gian làm việc 6 ngày/tuần, từ 8h đến 17h30, được linh động nghỉ 1 ngày trong tuần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.