MÔ TẢ CÔNG VIỆC
SODOLAND TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ: TRƯỞNG PHÒNG, ĐẦU CHỦ,NHÂN VIÊN KINH DOANH.
1. VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
+ Đã có kinh nghiệm: Được vào Kho hàng phong phú của Công ty, được cấp tài khoản và được triển khai bán hàng luôn.
+ Chưa có kinh nghiệm: Được tham gia nghe các buổi đào tạo nghề miễn phí và được hướng dẫn để làm việc có hiệu quả. Sau đó sẽ được Add vào Kho hàng của Công ty và triển khai bán hàng.
Dù có kinh nghiệm hay không có kinh nghiệm thì đều được hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc.
+ Cơ chế: Cơ chế cho Nhân viên Kinh doanh là 35%-50% giao dịch ( thu nhập từ 30, 50, 100, 200 triệu/ tháng).
2. VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
+ Đối với thành viên đang là Trưởng phòng và có sẵn đội nhóm
Được giữ nguyên đội nhóm, giữ nguyên quyền lợi Trưởng phòng Đầu chủ và được tiếp nhận công tác Trưởng phòng luôn.
+ Đối với thành viên chưa có kinh nghiệm
- Nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm, kiên trì, bền bỉ, nghĩ lớn, nghĩ xa.
- Tinh thần trách nhiệm cao với vai trò quản lý và tạo động lực cho đội nhóm
Còn lại, Công ty có đào tạo để bạn trở thành Ứng viên Trưởng phòng, tiến tới trở thành một Trưởng phòng thành công.
+ Cơ chế: Cơ chế cho Trưởng phòng Kinh doanh là ~ 20% tổng Hoa hồng thu về. Ngoài ra có cơ chế cho Trưởng phòng Đầu chủ là ~ 5%/tổng Hoa hồng
3. VỊ TRÍ ĐẦU CHỦ
+ Đối với Ứng viên đã có kinh nghiệm làm Đầu chủ
Được giữ nguyên chức vị và tiếp nhận công tác Đầu chủ luôn.
+ Đối với Ứng viên chưa có kinh nghiệm
Công ty có lộ trình đào tạo để trở thành Đầu chủ chuyên nghiệp.
+ Cơ chế cho Đầu chủ là ~30%/tổng Hoa hồng thu về.
Ngoài ra, ở Sodoland có đào tạo bài bản, có văn phòng làm việc sạch đẹp, có du lịch hàng quý, có giao lưu bóng đá hàng tuần, có sự đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau để tạo thành một ekip làm việc chuẩn chỉ, hiệu quả…
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có máy tính, điện thoại thông minh
Có kinh nghiệm là một lợi thế!
QUYỀN LỢI
1. VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
+ Đã có kinh nghiệm: Được vào Kho hàng phong phú của Công ty, được cấp tài khoản và được triển khai bán hàng luôn.
+ Chưa có kinh nghiệm: Được tham gia nghe các buổi đào tạo nghề miễn phí và được hướng dẫn để làm việc có hiệu quả. Sau đó sẽ được Add vào Kho hàng của Công ty và triển khai bán hàng.
Dù có kinh nghiệm hay không có kinh nghiệm thì đều được hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc.
+ Cơ chế: Cơ chế cho Nhân viên Kinh doanh là 35%-50% giao dịch ( thu nhập từ 30, 50, 100, 200 triệu/ tháng).
2. VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
+ Đối với thành viên đang là Trưởng phòng và có sẵn đội nhóm
Được giữ nguyên đội nhóm, giữ nguyên quyền lợi Trưởng phòng Đầu chủ và được tiếp nhận công tác Trưởng phòng luôn.
+ Đối với thành viên chưa có kinh nghiệm
- Nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm, kiên trì, bền bỉ, nghĩ lớn, nghĩ xa.
- Tinh thần trách nhiệm cao với vai trò quản lý và tạo động lực cho đội nhóm
Còn lại, Công ty có đào tạo để bạn trở thành Ứng viên Trưởng phòng, tiến tới trở thành một Trưởng phòng thành công.
+ Cơ chế: Cơ chế cho Trưởng phòng Kinh doanh là ~ 20% tổng Hoa hồng thu về. Ngoài ra có cơ chế cho Trưởng phòng Đầu chủ là ~ 5%/tổng Hoa hồng
3. VỊ TRÍ ĐẦU CHỦ
+ Đối với Ứng viên đã có kinh nghiệm làm Đầu chủ
Được giữ nguyên chức vị và tiếp nhận công tác Đầu chủ luôn.
+ Đối với Ứng viên chưa có kinh nghiệm
Công ty có lộ trình đào tạo để trở thành Đầu chủ chuyên nghiệp.
+ Cơ chế cho Đầu chủ là ~30%/tổng Hoa hồng thu về.
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.