Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đi thị trường, tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực công nghiệp ẩm thực bao gồm nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, cơ quan, công ty, nhà máy, và các tổ chức khác.
- Thương thảo hợp đồng, hỗ trợ các vấn đề khác liên quan đến hợp đồng, khách hàng, thu hồi công nợ.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số cá nhân/ mục tiêu cá nhân theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc khách hàng sau khi chốt hợp đồng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales thực phẩm, đồ uống...
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục
- Nhanh nhẹn , nhiệt tình , trung thực, có tinh thần trách nhiệm
- Không ngại di chuyển
Yêu Cầu Công Việc
PHÚC LỢI:
- Lương thưởng hấp dẫn
- Ngày phép: 12 ngày/ năm
- Lễ tết thưởng theo quy định của công ty.
- Thu nhập hấp dẫn, bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng (Hoa hồng được hưởng tính theo % doanh số thực tế hoàn thành)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.