Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm thủy hải sản trực tiếp trên dây chuyền sản xuất tại xưởng trong công đoạn được phân công.
- Đảm bảo sản phẩm được kiểm soát 100% tại các công đoạn.
- Phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai hỏng, tạp chất,… và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa.
- Kiểm tra khâu vệ sinh sản phẩm trên dây chuyền: trước, trong và sau ca sản xuất.
- Các công việc khác do quản lý giao
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, 22 - dưới 40 tuổi
- Ưu tiên từ Trung cấp trở lên chuyên ngành CB thủy sản, công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học hoặc các ngành nghề tương đương
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Làm việc năng động, nhiệt tình, hòa đồng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thủy sản, sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Thưởng lương tháng 13,14/ Thưởng Lễ lớn/ Thưởng doanh số.
Ăn trưa tại công ty với thực đơn đa dạng, tráng miệng phong phú.
Được giảm 15-20% khi mua sản phẩm tại cửa hàng công ty.
Tổ chức hội thao, Tất niên, sự kiện của công ty.
Mừng cưới/ thăm hỏi ốm, tang sự.
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.