Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu phụ kiện điện thoại cho các cửa hàng bán phụ kiện trên cả nước (100% data có sẵn được cung cấp, là các cửa hàng đã từng mua hàng công ty)
- Khai thác tìm hiểu nhu cầu và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Xây dựng mối quan hệ gắn kết và thuyết phục khách hàng mua, trải nghiệm sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng, tư vấn bán hàng, kinh doanh, telesales ở các lĩnh vực
- Độ tuổi : 1990 - 2001
- Tinh thần thái độ tốt, chăm chỉ
- Tư duy nhanh nhẹn
- Đam mê kiếm tiền, mục tiêu phát triển sự nghiệp bán hàng
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi đặc biệt khi là Telesale tại Microcom:
- Thu nhập cạnh tranh:
=> Lương cơ bản 9- 13Tr
=> Thưởng theo doanh số. Thu nhập hàng tháng từ 10 triệu tới hơn 25 triệu/ tháng.
- Đánh giá điều chỉnh tăng lương 6 tháng/ lần.
- Thưởng hấp dẫn bao gồm: thưởng nóng, thưởng best sale.
- Data có sẵn từ các cửa hàng phụ kiện đã từng mua hàng, tỷ lệ chốt cao.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được tham gia khóa đào tạo bài bản, huấn luyện cao cấp để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn với nghề Telesales.
- Được bán sản phẩm uy tín, có thương hiệu cao và là sản phẩm dẫn đầu thị trường.
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.