Mô tả công việc
- Kết nối và thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng sử dụng móc nông nghiệp tại địa phương được phân công;
- Tư vấn về hiệu quả và tính năng sử dụng các dòng máy đặc trưng của khu vực được phân công cho từng khách hàng có nhu cầu;
- Thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng tại các địa phương được giao. Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất cải tiến trong chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ;
- Lập và triển khai kế hoạch bán hàng định kỳ (tháng/Quý);
- Theo dõi và lập Báo cáo kinh doanh theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của quản lý;
- Thực hiện hồ sơ bán hàng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp;
- Triển khai thực hiện các hoạt động Sales marketing và survey ( khi có yêu cầu);
- Làm việc độc lập và quản lý chăm sóc khách hàng từ đầu đến cuối.
Yêu cầu công việc
- Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc kỹ thuật ô tô, sư phạm kỹ thuật,....;
- Am hiểu về nông nghiệp và thiết bị sử dụng trong nông nghiệp;
- Giao tiếp tốt, thuyết phục và thương lượng tốt;
- Làm việc hiệu quả dưới áp lực cao;
- Thích nghi tốt, nắm bắt nhanh yêu cầu công việc, xử lý sự cố tốt.
* Điạ điểm làm việc: Số 312, Khối Tân Phú, P. Hòa Hiếu, TX. Thái Hòa, Nghệ An
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.