Mô tả công việc
- Tham gia vào quá trình kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu ra theo tiêu chuẩn đã được đặt ra.
- Thực hiện các công việc kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm, sản phẩm đầu ra theo quy định của công ty.
- Theo dõi, kiểm soát và cập nhật các thông tin về chất lượng sản phẩm, sản phẩm đầu ra.
- Lập báo cáo về chất lượng sản phẩm, nguyên liệu đầu vào, sản phẩm đầu ra theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia vào các hoạt động đào tạo, nâng cao kiến thức về quản lý chất lượng.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc thực hiện các quy định về quản lý chất lượng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Quản lý chất lượng, quản lý công nghiệp, sản xuất, hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có từ 1 đến 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm tra chất lượng.
- Nắm vững các kiến thức về quản lý chất lượng, các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm.
- Có khả năng phân tích, đánh giá, xử lý thông tin.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Chịu khó, nhiệt tình với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Có xe đưa đón nhân viên hàng ngày
- Suất cơm trưa miễn phí
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.