Mô tả công việc
- Gọi điện chào hàng
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, theo dõi hợp đồng.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng duyệt, Thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về hàng hóa, thời gian giao hàng,...
- Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Phát triển việc kinh doanh ở khu vực, lĩnh vực giao phó.
- Kết hợp cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng dich vụ để đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm sale, bán hàng trong lĩnh vực hóa chất, môi trường,...
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Không yêu cầu giới tính
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập
- Lương và thưởng doanh số KPI KHÔNG GIỚI HẠN TỪ 10,000,000VND trở lên (Mức lương có thể thỏa thuận tùy thuộc vào chính năng lực của các bạn)
- Phần trăm hoa hồng cao, thưởng vượt KPI,...
- Được đào tạo, bổ sung kiến thức về sản phẩm, kỹ năng và quy trình bán hàng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được trang bị điện thoại và máy tính hỗ trợ cho công việc
- Chế độ BHXH, Thưởng lễ, Tết, Du lịch...
- Thưởng sinh nhật cho nhân viên
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.