Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, dự báo nguyên liệu dựa trên kế hoạch sản xuất, lịch sử bán hàng và đơn đặt hàng.
- Quản lý kho hàng, đảm bảo luôn đủ nguyên liệu sản xuất.
- Kiểm soát, phân vùng nguyên liệu theo chất lượng.
- Kiểm định nguyên liệu, kiểm soát quá trình thu mua về chất lượng và chênh lệch khối lượng theo biểu mẫu cho trước.
- Theo dõi chống lãng phí.
- Sử dụng app quản lý của nhà máy liên quan đến việc quản lý nguyên liệu để đảm bảo số liệu chính xác, thuận tiện cho việc kiểm kê nguyên liệu.
Thời gian làm việc: 8 tiếng hành chính, nghỉ Chủ nhật
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word.
- Nếu chưa có kinh nghiệm quản lý sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thỏa thuận thu nhập từ 10-20 triệu/ tháng.
- Phúc lợi: BHYT, BHXH, BHTT, các chế độ thưởng ngày lễ, Tết theo quy định.
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.