Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch kịch bản video theo tuần, tháng
Triển khai ra kịch bản quay và kịch bản chi tiết cho video trên các nền tảng Facebook, Youtube, Tiktok
Follow theo công việc tại hiện trường để đảm bảo kịch bản được thực hiện đúng
Khai thác tâm lý, xây dựng câu chuyện của khách hàng làm tư liệu
Làm việc với các KOLs, KOC để hợp tác sử dụng hình ảnh truyền thông
Hỗ trợ quản lý nghiên cứu đối thủ, phân tích insight khách hàng, sản phẩm, dịch vụ, phục vụ cho việc lập kế hoạch truyền thông và triển khai nội dung tốt nhất;
Tìm hiểu, nghiên cứu thị hiếu khách hàng; Nghiên cứu trends, bắt trends.
Giám sát quá trình hậu kỳ, chỉnh sửa clip; kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm cuối cùng với các Video phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm, đã từng làm > 1 năm trong lĩnh vực Spa, thẩm mỹ, mỹ phẩm
Kỹ năng viết content, lên kịch bản video cho mạng xã hội, chỉnh sửa ảnh, video để đăng bài cũng như phục vụ dữ liệu cho các kênh Marketing khác
Có hiểu biết về Digital Marketing
Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập tốt, có khả năng chịu áp lực công việc cao về doanh số, thời gian.
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh
Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động
Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.