Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng nội dung content chuẩn SEO theo kế hoạch trên các nền tảng MKT Online: Website, facebook, Zalo, Tiktok
- Có hiểu biết cơ bản về SEO website
- Ưu tiên biết ứng viên biết sử dụng cơ bản các công cụ chỉnh sửa ảnh/video: Photoshop, Canva…(nếu chưa sẽ được hướng dẫn)
- Có hiểu biết về các Kênh quảng cáo MKT online là một lợi thế
- Tư vấn KH qua Chat online trên các nền tảng Online hiện có
- Hỗ trợ công việc phát sinh liên quan đến Marketing
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
Tốt nghiệp CĐ – ĐH các ngành Báo chí, Sư phạm, Marketing, Ngôn ngữ học…
2. Kinh nghiệm
Tối thiểu 1 năm ở vị trí Content Marketing hoặc tương đương
3. Kỹ năng
- Có khả năng viết bài chuẩn SEO – ưu tiên hiểu biết về bất động sản, tài chính – ngân hàng
- Biết xây dựng nội dung cho Fanpgae, Zalo Page, Tiktok
- Sử dụng cơ bản các phần mềm chỉnh sửa ảnh, video
- Có thể quản trị website, SEO onpage
4. Yêu cầu khác
- Biết xây dựng kế hoạch công việc theo tuần- tháng & thực hiện đúng deadline
- Làm việc độc lập, chủ động, tập trung
- Phối hợp tốt với đội nhóm/ phòng ban
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.