Bình Dương
Mô tả công việc
- Lấy mẫu và kiểm tra ngẫu nhiên cảm quan sản phẩm khi tiếp nhận, trong quá trình xử lý, tồn trữ hay vận chuyển theo các phương pháp kiểm tra liên quan để đảm bảo sản phẩm phù hợp với các tiêu chuẩn đã định.
- Lấy mẫu và kiểm tra theo phương pháp nhanh theo kế hoạch kiểm tra mẫu.
- Kiểm tra tình trạng sạch sẽ và nhiệt độ xe giao nhận hàng.
- Kiểm soát các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm tại Kho trung chuyển theo các quy định trong các quy trình hoặc hướng dẫn công việc liên quan.
- Thực hiện các báo cáo/hồ sơ chất lượng liên quan đến trách nhiệm được giao.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp PTTH hay bằng trung cấp nghề (12+3), ưu tiên ngành kỹ thuật, hoá học, hay thực phẩm.
- Thâm niên làm việc: Tối thiểu nửa năm kinh nghiệm ở bộ phận kiểm soát/ đảm bảo chất lượng/tiếp nhận thực phẩm tươi sống trong các công ty kinh doanh thực phẩm.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (ưu tiên hơn)
- Kỹ năng văn phòng: vi tính văn phòng (excel, word).
- Tính cách: Nhiệt tình và cẩn thận. Có kỷ luật, có thể làm việc vào ca đêm
Quyền lợi được hưởng
- Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm
- Voucher chúc mừng sinh nhật+ Lễ/Tết
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- 15 ngày nghỉ phép có lương
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.