Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch và nội dung hoạt động quản lý chất lượng trong bệnh viện hàng năm, Quý, tháng để trình Ban Giám Đốc phê duyệt.
- Đầu năm, xây dựng mục tiêu chất lượng bệnh viện dựa trên tình hình thực tế và kết qủa kiểm tra chất lượng bệnh viện của năm trước.
- Tổ chức phân công phụ trách các tiêu chí cho các Khoa, Phòng, cá nhân để thực hiện trong suốt năm, có tổng hợp, đánh gía từng giai đoạn.
- Tổ chức thực hiện, theo dõi, giám sát, đánh giá, báo cáo, phối hợp, hỗ trợ việc triển khai các hoạt động về quản lý chất lượng và các đề án bảo đảm, cải tiến chất lượng tại các khoa phòng; Hàng tháng tổ chức họp tổng kết việc phân công thực hiện và đề ra biện pháp cải tiến hoặc hổ trợ các Khoa, Phòng và/hoặc cá nhân phụ trách.
- Làm đầu mối thiết lập hệ thống quản lý sự cố y khoa bao gồm phát hiện, tổng hợp, phân tích, báo cáo và nghiên cứu, đề xuất giải pháp khắc phục theo Thông tư 43/2018/TT-BYT hướng dẫn phòng ngừa sự cố y khoa trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
- Kết hợp với Tổ Kiểm soát nhiễm khuẩn xây dựng các quy trình về kiểm soát nhiễm khuẩn dựa trên các hướng dẫn của Bộ y tế và Sở y tế và tình hình thực tế của cơ sở.
- Kết hợp với Điều dưỡng trưởng tổ chức triển khai thực hiện 5S trên toàn bệnh viện có kiểm tra, đánh giá và có hướng khắc phục nếu chưa đạt yêu cầu.
- Làm đầu mối phối hợp với các khoa, phòng giải quyết các đơn thư, khiếu nại, phàn nàn và các vấn đề liên quan đến hài lòng người bệnh.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích dữ liệu, quản lý và bảo mật thông tin liên quan đến chất lượng bệnh viện. Phối hợp với bộ phận thống kê, tin học của bệnh viện tiến hành đo lường chỉ số chất lượng bệnh viện.
- Triển khai hoặc phối hợp tổ chức đào tạo, huấn luyện, tập huấn, bồi dưỡng về quản lý chất lượng.
- Tổ chức đánh giá chất lượng nội bộ của bệnh viện dựa trên các bộ tiêu chí, tiêu chuẩn quản lý chất lượng do Bộ Y tế ban hành hoặc thừa nhận.
- Mỗi 6 tháng và cuối năm, tổng kết và tổ chức tự kiểm tra chất lượng bệnh viện, báo cáo về Bộ y tế và Sở y tế.
- Thực hiện đánh giá việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn chuyên môn của Bộ Y tế.
- Xây dựng và triển khai thực hiện chương trình an toàn người bệnh.
- Lồng ghép báo cáo chất lượng vào báo cáo hoạt động chung của bệnh viện.
- Cập nhật hàng tuần tất cả các số liệu về chất lượng bệnh viện, các bằng chứng về chất lương bệnh viện vào Trang chất lượng bệnh viện của Bộ y tế.
- Chuẩn bị, thực hiện tất cả các tài liệu, hình ảnh, bằng chứng về chất lượng bệnh viện để báo cáo và để hổ trợ các cá nhân,Khoa, Phòng phụ trách để được kết quả cáo nhất.
- Hổ trợ Tổ quản lý chất lượng Bệnh viện xây dựng mục tiêu chất lượng cho bệnh viện.
- Tham dự và hổ trợ các đợt triển khai về quản lý chất lượng bệnh viện của Bệnh viện.
- Hổ trợ việc tự kiểm tra đánh giá chất lượng của Bệnh viện RHM TM Paris vào 6 tháng và cuối năm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị bệnh viện
- Tin học văn phòng và các phần mềm văn phòng phục vụ cho công việc
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp
≥ 1 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Kỹ năng thống kê, báo cáo
- Đánh giá hiệu quả thực hiện công việc
- Kỹ năng khuyến khích động viên
- Giao tiếp, đàm phán thuyết phục
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.