Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng sẵn có, tìm kiếm khách hàng mới.
- Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ theo yêu cầu của ban giám đốc (Được hỗ trợ khi chưa có kinh nghiệm)
- Chăm sóc khách hàng sau bán, duy trì mối quan hệ với các khách hàng.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp bất kể các ngành nghề từ bậc Cao đẳng trở lên.
- Tinh thần chủ động trong công việc, không ngại việc, nhiệt huyết.
- Có khả năng đi công tác xa
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ là một lợi thế., sử dụng được tiếng Anh là một lợi thế.
- Đam mê, máu lửa trong hoạt động kinh doanh
- Đặc biệt không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6-20 triệu/tháng + Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, công tác + Thưởng doanh số hấp dẫn
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thêm kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn từ công ty.
- Nghỉ phép, nghĩ Lễ theo quy định của Luật lao động.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Nghỉ trưa: 01 tiếng
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.