Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tại cửa hàng & Bán hàng.
- Vệ sinh khu làm việc hàng ngày.
- Thực hiện thanh toán bill cho khách hàng và thực hiện các báo cáo.
- Trưng bày sản phẩm, truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm & công ty đến khách hàng.
- Chạy các chương trình khuyến mãi, chia sẻ, giải đáp về sản phẩm cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cửa hàng.
Thời gian làm việc:Xoay ca 8h - 16h và 15h - 22h, Off 2 ngày/tháng.
Địa chỉ làm việc:23 Hai Bà Trưng, khóm 1, phường 1, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên trong độ tuổi: 18 – 30 tuổi.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt.
- Có thể sắp xếp làm việc theo ca xoay: Ca 1: 8h - 16h, Ca 2: 15h - 22h.
- Không còn vướng lịch học.
- Ưu tiên:
- Ứng viên có ngoại hình khá.
- Kinh nghiệm bán hàng trong ngành thời trang.
Quyền lợi được hưởng
- Có lương tháng 13.
- Thưởng hiệu quả công việc thưởng các ngày lễ tết trong năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản.
- Mua sản phẩm theo chính sách ưu tiên của NV công ty.
- Số ngày phép nghỉ trong năm: 16 ngày.
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
- Được công ty đào tạo và gửi đi đào tạo về chuyên môn.
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.