Mô tả công việc
Triển khai nhiệm vụ bán hàng tại Nhà phân phối do Phòng kinh doanh giao:
- Trực tiếp hoặc phối hợp với ASM bán hàng theo tuyến trên địa bàn phụ trách;
- Theo dõi, cập nhật thông tin về hoạt động bán hàng tại Nhà phân phối;
- Nắm bắt thông tin thị trường, thông tin khách hàng;
- Thực hiện các chương trình bán hàng của Nhà phân phối và Công ty;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng (chủ yếu qua các kênh Đại lý, Nhà sách, Siêu thị, TTTM, ...) trên địa bàn Hà Nội.
- Báo giá, tư vấn, đàm phán, chăm sóc khách hàng về các sản phẩm của công ty.
- Theo dõi các vấn đề phát sinh về công nợ, phối hợp với bộ phận Admin của Phòng kinh doanh, đốc thúc thanh toán công nợ đúng hạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam, tốt nghiệp PTTH/Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, thông thạo địa bàn Hà Nội là một lợi thế. (Ưu tiên: có kinh nghiệm bán hàng trong ngành Văn Phòng Phẩm, hàng tiêu dùng nhanh).
- Kỹ năng bán hàng trực tiếp;
- Giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt;
- Chủ động trong phần công việc được giao;
- Lập báo cáo công việc theo quy định;
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng + Phụ Cấp + KPIs (10- 12 triệu/tháng). Thỏa thuận thêm khi PV tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
- Thử việc: 2 tháng.
- Phụ cấp Xăng xe , điện thoại , đồng phục
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi,
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định khi hết thời gian thử việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo về: sản phẩm và dịch vụ mà công ty đang triển khai, các kĩ năng bán hang.
Làm việc tại NPP hoặc tại văn phòng công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:05:02
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.