Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển thị trường ống nhựa và phụ kiện nhựa
HDPE, uPVC, PPR
- Nghiên cứu thị trường ống nhựa
HDPE, uPVC, PPR
- Thực hiện và triển khai theo dõi các hợp đồng đã ký kết.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Khai thác và mở rộng thị trường.
- Giao dịch và bán hàng trực tiếp, qua điện thoại , email.
- Đưa ra sáng kiến, ý tưởng để tăng doanh số bán hàng, phát triển Công ty.
- Tư vấn, giao dịch và thuyết phục khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo máy tính, tin học văn phòng, email, internet,...
- Có phương tiện đi lại.
- Thông minh, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, lĩnh vực kinh tế hoặc kỹ thuật nhưng yêu thích và có khả năng hoạt động kinh doanh. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nhựa hoặc vật liệu xây dựng
Quyền lợi
- Có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng lương cạnh tranh từ 8.000.000 đ – 15.000.000 đ/tháng, thưởng và tăng lương theo doanh số bán hàng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN 24/24 theo quy định
- Chế độ phúc lơi tốt
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 23:30:03
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.