Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu, lên ý tưởng và viết bài cho các bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, Vlog...)
- Đưa ra và thực hiện các sáng kiến tiếp thị nội dung nhằm đạt được mục tiêu của công ty.
- Theo dõi, quản lý nội dung trên các nền tảng xã hội.
- Chỉnh sửa, hiệu chỉnh, và tối ưu nội dung chuẩn SEO.
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đạt tiêu chuẩn đề ra.
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing trên các nền tảng xã hội như youtube, tiktock, facebook…
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm làm content các chủ đề về đời sống Vlog, du lịch, ẩm thực
- Tư duy sáng tạo tốt
- Am hiểu sâu sắc về các nền tảng xã hội
- Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ phân tích và đo lường các nền tảng xã hội như youtube, tiktok, facebook...
- Có kỹ năng SEO cơ bản
- Siêng năng, trung thực, trách nhiệm, cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 24 - 40
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8.00-17.00); Thứ 7 (8.00 - 12.00)
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.