Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm nguồn thông tin ứng viên từ nhiều kênh tuyển dụng khác nhau như mạng xã hội, diễn đàn, hội nhóm, tổ chức,...
- Liên hệ và sắp xếp lịch phỏng vấn, thiết kế bảng tin tuyển dụng
- Thực hiện các cuộc phỏng vấn qua điện thoại để sàng lọc các ứng viên.
- Sắp xếp và chọn lọc hồ sơ ứng viên, tạo nguồn ứng viên theo vị trí, khu vực đúng yêu cầu phòng ban chuyên môn
- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu tuyển dụng từ cấp trên, lập báo cáo tuyển dụng hàng tuần
- Thông báo trúng tuyển và làm công tác tiếp nhận nhân sự mới.
- Thực hiện các công việc truyền thông nội bộ tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp.
- Chuẩn bị câu hỏi phỏng vấn ứng viên
Yêu Cầu Công Việc
- 3 năm kinh nghiệm từng tuyển khối kỹ thuật nhà máy và nhân viên kinh doanh thị trường
- Có khả năng đứng trên sân khấu làm MC, kỹ năng Excel mức độ khá,
- Có kỹ năng ngoài chuyên môn phục vụ trong công việc (Thiết kế, hát, ...)
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành nhân sự, kinh tế
- Giao tiếp tốt, chịu khó trong công việc, trung thực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.