Mô tả công việc
- Sử dụng các công cụ Online tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu bán hàng định kỳ.
- Tuân thủ chính sách bán hàng và quy định của công ty.
- Tham gia đầy đủ các buổi họp, đào tạo và sự kiện của công ty.
- Đón tiếp khách hàng tại showroom.
- Tư vấn, phân tích nhu cầu và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
- Đàm phán và thảo luận hợp đồng. Giao xe đến khách hàng.
- Hướng dẫn sử dụng, phổ biến thông tin về quá trình sử dụng xe.
- Sử dụng các công cụ CSKH. Theo dõi và thiết lập tốt mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác thuộc phòng kinh doanh do Trưởng phòng /Giám đốc Kinh doanh giao phó.
Yêu cầu công việc
- Có đam mê kinh doanh, trung thực, nhanh nhẹn và có chí cầu tiến.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng tối thiểu 1 năm.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản & các công cụ liên quan Digital Marketing
- Yêu cầu: Nam/Nữ dưới 30 tuổi, sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp: Cao Đẳng/Đại Học khối kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh,Cơ khí Ô ô,...
- Khả năng chịu được áp lực công việc, thời gian làm việc kéo dài
- Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành xe và có GPLX hạng B2 là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Đạt được mức thu nhập không giới hạn, làm việc trong môi trường lớn, chuyên nghiệp. Cơ hôi xây dựng hình ảnh cũng như thương hiệu cá nhân.
- Tham gia khóa đào tạo chuẩn Mercedes-Benz về kiến thức cũng như kĩ năng trong ngành ô tô.
- Hổ trợ cơm trưa tại công ty. Không gian làm việc, nghỉ ngơi sang trọng.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Tham gia Du Lịch do công ty, Phòng Kinh Doanh tổ chức.
- Các chế độ khác: thưởng lễ, thưởng KIP, thưởng doanh số, lương tháng thứ 13...
- Các chế độ khác theo quy định của Bộ luật lao động.
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.