Mô tả công việc
I. Mô tả công việc
- Thiết lập và quản lý hệ thống kiểm soát nội bộ: Xây dựng và triển khai các chính sách, quy trình kiểm soát nội bộ nhằm đảm bảo tuân thủ pháp luật và tiêu chuẩn ngành.
- Thực hiện kiểm tra và đánh giá nội bộ: Lên kế hoạch và thực hiện kiểm tra định kỳ các phòng ban, đánh giá hiệu quả hoạt động, phát hiện các vấn đề sai phạm hoặc rủi ro có thể xảy ra.
- Xác định và quản lý rủi ro: Đánh giá các rủi ro trong quá trình hoạt động, đề xuất giải pháp phòng ngừa và giảm thiểu tác động đến công ty.
- Báo cáo và tư vấn cho Ban Lãnh đạo: Đưa ra các báo cáo chi tiết về kết quả kiểm tra, đồng thời tư vấn cho Ban Lãnh đạo về các vấn đề phát sinh và các biện pháp cải tiến quy trình.
- Tổ chức đào tạo: Đào tạo đội ngũ nhân viên về quy trình kiểm soát nội bộ, đảm bảo nhân sự hiểu rõ và tuân thủ quy định công ty.
- Theo dõi và cập nhật quy định: Cập nhật các quy định pháp luật, tiêu chuẩn ngành mới và điều chỉnh quy trình kiểm soát nội bộ phù hợp.
II.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ngành: Tài chính, Kế toán - Kiểm toán, Luật,
• Ưu tiên ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Phó Trưởng Phòng/ Phó Trưởng Ban Kiểm soát nội bộ (Thanh tra) tại các Công ty Dược lớn hoặc ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm vị trí Kế toán trưởng các công ty quy mô 300 nhân sự trở lên.
• Kỹ năng nhạy cảm phát hiện vấn đề và xử lý các tình huống phức tạp
• Phẩm chất trung thực, khách quan, cẩn trọng, kín đáo, có khả năng quản lý và tinh thần trách nhiệm cao.
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục. Có khả năng quản trị điều hành, tổ chức một cuộc Kiểm soát phức hợp có liên quan nhiều lĩnh vực.
• Am hiểu về các văn bản pháp luật kinh tế, dân sự ....
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.