Mô tả công việc
- Hàng ngày đến thăm điểm bán theo lịch đi tuyến được giao. Tạo được mối quan hệ tốt với điểm bán.
- Thực hiện đầy đủ các công việc ở điểm bán khi đi tuyến: báo cáo số liệu tồn kho, doanh thu, hình ảnh điểm bán, hình ảnh trưng bày qua Viber và email về Công ty.
+ Check in điểm bán.
+ Hướng dẫn điểm bán trưng bày.
+ Phát hiện, báo cáo hàng cận date, kém chất lượng kèm phương án xử lý.
+ Kiểm tồn. Hướng dẫn điểm bán nhập liệu báo cáo bán hàng.
+ Truyền thông các chương trình hỗ trợ bán hàng.
+ Đào tạo điểm bán về tính năng, ưu việt của sản phẩm.
+ Truyền thông sản phẩm mới chuẩn bị triển khai, hoặc đã triển khai nhưng điểm bán chưa có hàng.
+ Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
* Quan hệ, hỗ trợ đơn vị
- Quan hệ tốt với điểm bán, bưu điện huyện và phòng Kinh doanh Bưu điện tỉnh.
- Hỗ trợ bán hàng theo lịch của đơn vị.
- Hỗ trợ, đề xuất, cùng tham gia điều chuyển hàng hóa giữa các điểm bán trong huyện, giữa các huyện trong tỉnh đảm bảo hàng hóa luôn tồn tối ưu và đầy đủ tại điểm bán.
- Quản lý, giám sát, theo dõi các công cụ- dụng cụ bán hàng.
- Theo dõi, đánh giá tính hiệu quả của công cụ, dụng cụ. Có đề xuất, cảnh báo tới đơn vị nếu như sử dụng không hiệu quả để điều chuyển hoặc thu hồi.
Yêu cầu công việc
- Hoạt bát, nhanh nhẹn, chịu khó.
- Chững chạc, tự tin khi giao tiếp.
- Sẵn sàng di chuyển thường xuyên trong địa bàn tỉnh được giao phụ trách.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Nghỉ phép có lương theo quy định của luật lao động
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.